Khám phá tựa game Tribalpunk - Game Idle RPG có yếu tố chiến thuật và phiêu lưu do người Việt sản xuất

Hakikun 02/05/2021 21:45

MỤC LỤC [Hiện]

Tribalpunk tựa game do Antada Games – một studio của Việt Nam sản xuất với mục tiêu hướng đến thị trường quốc tế. Ý tưởng của game được thiết kế với lối chơi nhập vai tự động đánh (Idle RPG) theo dạng màn hình dọc. Điều này giúp game thủ có thể dễ dàng trải nghiệm Tribalpunk không tốn nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo được yếu tố hấp dẫn riêng.

Nội dụng của tựa game mô tả về một thế giới bị tàn phá bởi thiên tai, nền văn minh loài người chuyển sang trạng thái bộ tộc, dã thú tiến hóa thành những sinh vật thông minh và máy móc trở thành dạng sống có tri giác… Là người sống sót cuối cùng trong Tribalpunk, bạn sẽ tạo băng đảng với nhân vật của bạn và bốn Anh hùng từ nhiều chủng tộc – Người, Quái vật, Máy móc, Bất tử và Siêu việt.

Bạn sẽ được khám phá thế giới thời kỳ đồ đá với hình ảnh 3D sống động, bối cảnh Tribalpunk đặt trong một thế giới giả tưởng bị tàn phá bởi thiên tai, nền văn minh loài người trở về thời kỳ đồ đá. Bạn sẽ phải xây dựng Anh hùng trở nên mạnh mẽ hơn và mở khóa các kĩ năng mới. Bên cạnh đó là thu thập các trang thiết bị, vũ khí để cải tiến anh hùng và đưa đội hình của bạn phát triển mạnh mẽ, dễ dàng đối mặt với những thử thách sinh tồn.

Tribalpunk cũng có rất nhiều tính năng để trải nghiệm như phó bản Boss, đấu trường, Bang chiến, leo tháp,…Tất cả các hoạt động đều cung cấp những phần thưởng giá trị. Hàng trăm cách kết hợp đội hình khác nhau, về cơ bản lối chơi của Tribalpunk đưa game thủ vào việc thu thập và xây dựng tổ đội với 5 thành viên, bao gồm nhân vật chính và 4 người bạn đồng hành. Các nhân vật có tạo hình chi tiết từ khuôn mặt, biểu cảm cho đến các hoa văn trên vũ khí, giáp trụ,…

Trong Tribalpunk có rất nhiều hoạt động để game thủ trải nghiệm ngoài việc đánh vượt ải thông thường. Ví dụ như, Dungeon Raid để có những trang bị tuyệt vời, Đấu trường thử sức với những game thủ khác trên toàn thế giới, tham gia Guild và tham gia vào Guild Wars, hoàn thành nhiệm vụ để nhận phần thưởng, leo lên đỉnh của Mystic Towers để giành lấy vinh quang và kho búa…

Ngoài ra, tựa game này còn tích hợp tính năng AFK, ngay cả khi không có nhiều thời gian rảnh rỗi để cày cuốc vẫn nhận được đủ tài nguyên để xây dựng đội hình hoàn hảo. Hiện Tribalpunk mới chỉ ra mắt phiên bản dành cho Android và nếu bạn là một người thích thể loại nhập vai nhàn rỗi thì đây là một tựa game không thể bỏ qua.

Viết bình luận