Khám phá top 5 tựa game offline hay nhất giống Minecraft cho hệ điều hành Android

Hakikun 22/03/2021 11:14

Minecraft đã và đang là một trong những trò chơi được yêu thích nhất trên tất cả các nền tảng gồm cả Android. Có rất nhiều tựa game tương tự Minecraft mà không yêu cầu bạn phải có internet.

Minecraft đã và đang là tựa game được rất nhiều người yêu thích và ngày càng phát triển. Tuy nhiên, để chơi Minecraft trên Android thì game thủ sẽ phải mất phí. Dưới đây là những tựa game tương tự mà bạn có thể trải nghiệm khi thiết bị không có kết nối internet.

MỤC LỤC [Hiện]

Block Craft 3D là tựa game miễn phí được phát hành bởi Fun Games - nhà sản xuất của những tựa game có trên 100 triệu lượt tải về như Flight Simulator 3D, Sniper 3D và Sniper Shooter. Block Craft 3D là một bản sao của Minecraft từ đồ họa pixel đến các khối được sử dụng để xây dựng, có rất nhiều tính năng khiến bạn nhớ đến Minecraft. Tuy nhiên, tựa game này chủ yếu tập trung vào khía cạnh xây dựng và khai thác, yếu tố khám phá hoặc sinh tồn là rất ít.

RealmCraft là một tựa game xây dựng hộp cát với thế giới 3D. Tựa game tập trung vào các yếu tố là tạo ra và phá vỡ các loại khối khác nhau, khám phá môi trường, thu thập tài nguyên, chế tạo vũ khí, xây dựng nơi trú ẩn và tham gia chiến đấu với các đối thủ nguy hiểm. Ngoài ra, tựa game có 2 chế độ là sinh tồn và sáng tạo.

Trong chế độ beta nhiều người chơi, bạn có thể chơi với những người thực ở chế độ online:

  • Tham gia vào một thế giới với những người chơi khác để tựa game trở nên kịch tính hơn.
  • Có thể dễ dàng thảo luận với nhau về các tính năng cũng như cách vượt qua nhiệm vụ trong game.
  • Đem đến cho game thủ cảm giác như đang trải nghiệm chính tựa game Minecraft.

Thế giới trong game được hình thành từ những khối hộp đơn giản. Bắt đầu chuyến du ngoạn khám phá của mình trong một mảnh đất được tạo thành ngẫu nhiên, bạn sẽ phải tìm những loại phép thuật kỳ bí, những vũ khí mạnh mẽ và chiến đấu với binh đoàn dưới lòng đất. Nhưng trước hết, bạn phải tồn tại, bắt đầu xây dựng khu vực riêng cho mình tại thế giới hình hộp.

Đặc điểm chính của Exploration Lite Craft:

  •  Thế giới tức thời thay đổi liên tục sau mỗi lần chơi với giao diện 3D tuyệt đẹp.
  •  Lối chơi sinh tồn, tự tay xây dựng và chế tạo mọi thứ của thế giới.
  •  Kỹ năng mạnh mẽ đa dạng và nhiều loại vũ khí có sức mạnh khác nhau.
  •  Thuần phục sinh vật để làm vật nuôi hoặc thú cưỡi cho riêng bạn.

  •  Một cửa hàng đặc biệt bán các vật phẩm mà bạn cần bất cứ khi nào bạn muốn.
  •  Chiến đấu anh hùng ca trong thành phố, trên không trung và cả dưới lòng đất.
  •  Hướng dẫn và nhắc nhở người chơi trong mọi quá trình giúp dễ dàng làm quen hơn.

Tựa game có thể được trải nghiệm ở cả chế độ online và offline, hướng tới khai thác, thủ công, tồn tại, xây dựng thế giới khối.

Các tính năng:

  •  Chơi với cộng đồng thực: Trò chuyện, tạo hình khối hoặc xây dựng các công trình hộp cát chính giữa bạn bè thực...
  •  Chế tạo và xây dựng online: Sử dụng rất nhiều công thức chế tạo khối và xây dựng các công trình tuyệt vời như thành phố, nhà ở, cây cầu , vòng cung, thế giới nhỏ...
  •  Khám phá thú vị: Thế giới sáng tạo tuyệt vời, căn cứ, ngôi nhà, thành phố, các công trình pixel khác đang chờ khám phá.
  •  Survival Simulator: Khai thác tài nguyên thủ công, nhận thức ăn, trang trại, nấu thuốc. Chiến đấu để tồn tại, giành chiến thắng trong pvp, đoàn kết trong các gia tộc sống sót.
  •  Bắn cung bằng mũi tên, chế tạo Iron Golem, thuần hóa vật nuôi.

Mặc dù lối chơi khá giống Minecraft nhưng có một vài điểm khác biệt khi nói đến đồ họa và lối chơi. Tựa game có xu hướng nghiêng về lối chơi sáng tạo hơn là khám phá, sinh tồn và chế tạo.

Bạn có thể tạo và xây dựng vùng đất mới một cách tự do và khám phá các vương quốc mới chứa đầy các công trình dựa trên khối sử thi và các nhân vật vui nhộn để tương tác. Du lịch qua các thế giới sử thi, bạn có thể nhào nặn và xây dựng bằng bất kỳ cách nào bạn muốn./.

Viết bình luận