Khám phá top 5 skin M60 đẹp nhất trong Free Fire

Hakikun 21/02/2021 17:35

MỤC LỤC [Hiện]

1. M60 - Spirited Overseers

Skin M60 Spirited Overseers giúp vũ khí có thêm Độ Xuyên giáp và Độ chính xác trong khi giảm kích thước băng đạn của vũ khí.

Skin này có thể nhận được từ Thùng vũ khí Spirited Overseers Loot trong cửa hàng với giá 30 Kim cương mỗi chiếc.

2. M60 - Lively Beast

M60 Lively Beast là một trong những skin lâu đời nhất trong Free Fire nhưng đây là một skin cực đẹp, giúp tăng tốc độ bắn nhưng chỉ giảm một chút kích thước băng đạn.

Bạn có thể nhận được skin M60 Lively Beast từ cửa hàng trong Thùng đựng vũ khí Lively Beast, có giá 35 Kim cương mỗi chiếc.

3. M60 - Captain Bubbles

M60 Captain Bubbles giúp tăng tầm nhìn của vũ khí, khiến M60 có tầm nhìn tốt hơn trong các cuộc chiến tầm trung. Ngoài ra còn tăng sát thương cho mỗi phát bắn. Mặc dù Tốc độ nạp đạn của bạn bị giảm, nhưng sẽ không có vấn đề gì quá nhiều khi bạn có 60 viên đạn trong băng đạn của mình.

Bạn có thể nhận được skin Captain Bubbles M60 từ Thùng đựng vũ khí Captain Bubbles trong cửa hàng với giá 30 Kim cương mỗi chiếc.

4. M60 - Santa’s Choice

Cũng giống như skin M60 Captain Bubbles, skin M60 Santa's Choice cũng cung cấp cho vũ khí tầm nhìn. Nhưng thay vì gây ra nhiều sát thương hơn, skin này giúp tăng tốc độ bắn của vũ khí. Việc giảm kích thước băng đạn hầu như không ảnh hưởng đến sức mạnh của vũ khí.

M60 Santa's Choice có sẵn trong Thùng vũ khí của Santa's Choice từ cửa hàng với giá là 30 Kim cương.

5. M60 - Crimson Red

Skin M60 Crimson Red giúp vũ khí tăng tốc độ bắn và tăng tầm bắn trong khi giảm kích thước băng đạn. Đây là skin hiếm mà tất cả người chơi M60 đều mong muốn được chạm tay vào. Nó chỉ có ở một số sự kiện nhất định trong Free Fire và không có trong cửa hàng.

Viết bình luận