Khám phá Notora - Nữ hoàng đua xe khét tiếng trong Free Fire

Minh Tân 21/09/2020 20:26

MỤC LỤC [Hiện]

Free Fire có gồm gần 30 nhân vật, mỗi nhân vật có khả năng và lý lịch riêng độc đáo của họ. Mặc dù một số kỹ năng mạnh hơn kỹ năng khác, nhưng mọi kỹ năng trong Free Fire đều có công dụng của nó và Notora là một ví dụ điển hình về điều đó.Dưới đây là mọi thứ bạn cần biết về nhân vật Notora trong Free Fire.

1 - Cốt truyện của Notora

Notora sinh ra trong một gia đình có nhiều băng nhóm biker và tuổi thơ của cô gắn liền với môtô. Cuộc sống của cô chỉ toàn đua xe và đánh lộn. Cô được gửi đến đảo Free Fire sau một sự cố khủng khiếp trong đó băng đảng của cô bị xóa sổ bởi một đối thủ. Bị kẻ thù bắt giữ, màn trình diễn của cô trong cuộc chiến là thứ đã cứu Notora khỏi bị diệt ngay lập tức. Notora cần phải thoát khỏi hòn đảo để trả thù - chiến thắng trong battle royale là cách duy nhất.

2 - Khả năng của Notora

Là một tay đua mô tô chuyên nghiệp, khả năng của Notora  giúp khôi phục HP của mọi người bên trong chiếc xe mà cô ấy đang lái. Tất nhiên, hiệu ứng không xếp chồng lên nhau. Dưới đây là số liệu thống kê của kỹ năng theo cấp độ.

Cấp độ 1: Khi lái xe, hồi 5 HP của tất cả các thành viên trên xe sau mỗi 4,5 giây
Cấp độ 2: Khi lái xe, phục hồi 5 HP của tất cả các thành viên trên xe sau mỗi 4 giây
Cấp độ 3: Khi lái xe, hồi 5 HP của tất cả các thành viên trên xe sau mỗi 3.5 giây
Cấp độ 4: Khi lái xe, phục hồi 5 HP của tất cả các thành viên trên xe sau mỗi 3 giây
Cấp độ 5: Triệu hồi thẻ chơi airdrop
Cấp độ 6: Khi lái xe, hồi 5 HP của tất cả các thành viên trên xe sau mỗi 2,5 giây
Cấp độ 7: Biểu ngữ của Notora
Cấp độ 8: Khi lái xe, hồi 5 HP của tất cả các thành viên trên xe sau mỗi 2 giây

Thật là kỳ lạ khi một tay đua mô tô có kỹ năng ảnh hưởng đến những đồng đội đang đi trên cùng một chiếc xe, vì những tay đua này không bao giờ đưa người khác đi cùng trong cuộc đua.

3 - Mẹo và thủ thuật sử dụng Notora

Notora là một lựa chọn tuyệt vời trong các trận đấu đội, vì kỹ năng của cô ấy là một khả năng hồi máu vô hạn miễn phí, cả đội có thể chỉ cần leo lên bên trong xe và đợi xung quanh một chút để lấy lại HP của họ đầy đủ. Bạn cũng có thể kết hợp điều này với kỹ năng của Misha để tạo ra một tay đua trong mơ.

Viết bình luận