Khám phá hệ thống PvP “đỉnh của chóp” trong Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới

TungTQ 14/11/2023 11:07

 Hành trình chinh phục chân kinh, đại náo tam giới của mỗi người sẽ tạo nên những khác biệt khi bước vào Quân Đoàn và các hoạt động PvP vừa gay cấn, vừa mới lạ.  

Đến với thế giới Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới (Tây Du VNG), ngoài những hoạt động tôi luyện cho chiến đội và tăng sức mạnh tổng lực của mình, người chơi còn một mục tiêu khác cao hơn nữa. Đó là sử dụng sức mạnh mà mình tích lũy được để gia nhập một tổ chức dạng quân đoàn và cùng nhau đánh bại những người chơi khác thống lĩnh cả tam giới. 

https://lh7-us.googleusercontent.com/wxvrqtzWs2vViYr-kbxhv5Tf07HSMNERk8LMWgxb4OnpMo_TBCKwhFNK6ARyYVwo4CxTqOwHhA2O0ocJwNEsmk-lAjTiU_zyjnrIeDZuaHKHMIZGb-cNccUuW2Q2at9oqA2c_jn-O0E28O_1APPmqw

Đây sẽ là một con đường khó khăn nhưng đầy hấp dẫn mà bạn cần phải trải nghiệm khi tham gia vào Tây Du VNG. Và đây cũng là một phần quan trọng mà tựa game muốn mang đến cho người chơi những trải nghiệm tranh đoạt vô cùng thú vị. 

Hệ thống PvP – Nơi thể hiện năng lực của người chơi

Tạo một chiến đội và chăm chút để có được sức mạnh vượt trội thì cũng phải có lúc dùng đến. Nếu cứ chơi PvE mãi cũng có vẻ hơi “tự kỷ”, vì vậy Tây Du VNG đã cung cấp một loạt các hoạt động PvP từ lớn đến nhỏ cho người chơi thử sức mạnh của chiến đội mà mình dày công xây dựng. 

Đơn giản nhất chính là chức năng đấu trường thông thường. Người chơi sẽ thách đấu với các nhân vật có thứ hạng xếp từ 1 đến vài ngàn. Trong cuộc leo hạng đó sẽ có không ít quà thưởng cho những mốc hạng cao. 

Bên cạnh đó, Tây Du VNG cũng có một đấu trường khác sinh động hơn, đó là hệ thống đấu Rank. Đây là hệ thống đấu xếp hạng theo mùa. Người chơi sẽ thách đấu với các game thủ cùng xếp loại rank theo từng bậc từ nhỏ đến lớn. Khi tích đủ điểm thắng trận sẽ được nâng hạng và đụng độ đối thủ mạnh hơn, mỗi khi thua sẽ tụt điểm và tụt nhiều thì rớt hạng. Sau mỗi mùa, sẽ có xét thưởng cho các thứ hạng. 

Vương Giả Chi Chiến là cuộc chiến PvP lớn với cấp độ toàn server và được thiết kế như một giải đấu. Hệ thống sẽ sắp xếp người chơi theo giới, giới được xác định bởi số lượng thần tướng ra trận. Nếu có nhiều thần tướng ở giới nào thì người chơi được xếp vào giới đó. Game thủ ở cùng 1 giới sẽ chiến đấu với nhau, nếu chiến thắng sẽ được cộng điểm và bị trừ điểm khi thua cuộc. 

Sau đó, 8 đấu thủ có số điểm cao nhất sẽ được chọn vào vòng tứ kết. Từ vòng tứ kết sẽ đấu loại trực tiếp và chọn ra 4 người vào bán kết và chung kết. Những người chiến thắng sẽ được hệ thống vinh danh trong thời gian chờ hoạt động tái lập ở lần kế tiếp. Mọi người đều có thể truy cập vào bảng đấu và xem lại bất cứ trận nào sau khi hoạt động kết thúc.

Tông Môn – hệ thống quân đoàn cho các thế lực trong tam giới

Chức năng bang hội hay quân đoàn trong Tây Du VNG sẽ được gọi là Tông Môn. Đây là nơi game thủ tập trung lại thành một nhóm và từ đó nuôi mộng thống trị tam giới cùng nhau. Để tham gia vào một Hội thì không quá khó. Bạn chỉ cần đạt cấp độ quy định rồi xin gia nhập bất kỳ đơn vị nào còn trống chỗ. Hoặc nếu muốn trở thành thủ lĩnh một Hội riêng, bạn chỉ cần mua lệnh bài riêng trong shop rồi tự tạo cho mình và bắt đầu chiêu mộ thành viên. 

Các Tông Môn chia ra làm 2 mảng hoạt động là sinh hoạt cộng đồng và cạnh tranh với bên ngoài. Nếu nói về các hoạt động sinh hoạt nội bộ, sẽ có nhiều trò chơi thú vị dành cho các thành viên cùng vui vẻ với nhau. Hàng ngày sẽ có hoạt động tiếp tế khi người chơi yêu cầu nhận các mảnh tướng đồng thời cũng quyên góp mảnh của mình cho các đồng đạo đang cần. Lì xì cũng là một cử chỉ quen thuộc nhưng nó yêu cầu cấp độ cao hơn, tân thủ khó tiếp cận được. 

Hoạt động ấm cúng nhất có lẽ là Tiệc Tông Môn. Đây là một bữa ăn tối vui vẻ khi chủ hội hoặc phó hội xác định một món ăn rồi các thành viên sẽ cùng nhau sưu tập nguyên liệu để nấu. Sau khi thành công tất cả sẽ được nhận thưởng. 

Mảng PvP và thi thố thì rất hấp dẫn với nhiều cuộc thi khác nhau. Lành tính nhất là đố vui bang hội và đố vui server. Tại các hoạt động này người chơi sẽ trả lời các câu hỏi kiến thức, trả lời càng nhiều câu đúng thì điểm cá nhân và điểm bang hội càng được cộng lên cao. Sau khi kết thúc, các bang hội có điểm cao sẽ nhận được nhiều lợi ích và các cá nhân tham gia cũng được phần thưởng riêng.

Phần khí thế nhất là các cuộc chiến PvP quy mô lớn. Đại Náo Thiên Cung là một cuộc chiến bang hội gay cấn khi các thành viên phải vừa chiếm cứ địa, tích điểm cho Tông Môn mình vừa đi phá rối việc chiếm cứ điểm của các bang khác. Trong khi đó hoạt động Cuộc Chiến Tam Giới lại là một trận đấu lớn được chia làm 2 giai đoạn. Đầu tiên sẽ đấu với các quái bảo vệ 4 tướng boss lớn. Sau khi hạ chúng sẽ chuyển sang giai đoạn thách đấu với tướng boss. Người chơi sẽ vừa đánh nhau với quái, boss vừa phải ngăn chặn các bang hội khác tranh điểm đánh boss.

Linh Mạch lại là một hoạt động ít chiến đấu chủ động hơn và được xem như một dạng chiếm lãnh thổ. Trong bản đồ Lăng Mạch sẽ có nhiều vùng đất để người chơi “hạ cánh” treo máy. Theo thời gian treo, người chơi sẽ được cộng nguyên bảo. Tuy nhiên nếu vùng đất đó có người khác Hội cùng đứng thì số nguyên bảo sẽ bị trừ bớt và nếu người cùng Hội tập trung ở đó thì số thưởng sẽ tăng lên. Người chơi có thể chiến đấu với kẻ chiếm đóng khác Hội, nếu thắng sẽ đánh đuổi được đối phương đi chỗ khác để độc chiếm vùng đất cho Hội của mình. 

Có thể thấy các hoạt động của PvP cả ở mức độ cá nhân lẫn Hội đều được Tây Du VNG cung cấp vô cùng phong phú. Từ một hoạt động đơn lẻ để lãnh thưởng cho đến những cuộc chiến đông đảo đòi hỏi phối hợp nhiều người. Tất cả đều mang đến một trải nghiệm như bạn là một thế lực thần thông góp phần Đại Náo Tam Giới để khẳng định tên tuổi của mình trong thiên hạ. 

Xem thêm thông tin tại đây: 

 Đăng ký gia nhập: https://tayduvng.onelink.me/APZn/PR  

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/taydu.vnggames   

Trang chủ: https://taydu.vnggames.com 

Viết bình luận