Khám phá Epic War: Thrones - Siêu phẩm chiến thuật thời đại mới từ Archosaur Game

Thor 13/11/2020 08:48

MỤC LỤC [Hiện]

Nhà phát triển game MMO di động nổi tiếng thế giới "Dragon Raja" ArchosaurGames vừa chính thức tung ra video quảng cáo đầu tiên của game chiến thuật Tam Quốc mới "Epic War: Thrones" sau hai năm phát triển.

Không khó để nhận thấy từ trailer "Epic War: Thrones" đã khắc họa một khung cảnh chiến tranh lịch sử hoành tráng vô cùng chân thực và hào hùng, chất lượng tổng thể của game đã được cải thiện một cách toàn diện, điều này cũng đồng nghĩa với việc thời đại 3.0 của những người đam mê game chiến thuật đang đến rất gần.

Được biết "Epic War: Thrones " đã đạt hơn 5 triệu lượt tải trong ngày đầu tiên phát hành tại Trung Quốc vào 21/10, giành được thành tích đầu bảng xuất sắc trong danh sách các game miễn phí của iOS. Với chất lượng cực cao và lối chơi hoàn toàn mới, trò chơi đã đột phá khỏi các định kiến thông thường của hầu hết người chơi về dòng game chiến thuật, đồng thời được đông đảo người chơi các game cùng loại công nhận và khen ngợi.

Khác với các sản phẩm cùng loại hiện có trên thị trường, “Epic War: Thrones” không chỉ sử dụng kỹ thuật Unreal Engine 4 để đạt được chất lượng hình ảnh đột phá, mà còn mạnh dạn cải cách toàn diện lối chơi "Thôn tính và mở rộng lãnh địa", người chơi có quyền dẫn dắt toàn bộ quá trình trò chơi!

Trong thế giới “Epic War: Thrones”, bạn sẽ cùng hàng triệu người chơi khác vi vu trên một vùng đất rộng lớn và huyền bí với cương vị là lãnh chúa một phương. Không giống như các game SLG truyền thống, quá trình phát triển của trò chơi không hề bị chi phối bởi nhà phát triển. Thậm chí, bạn có thể phát động một cuộc chiến tranh toàn diện ở bất kì thời điểm và địa điểm nào. Là quần hùng chia rẽ, khiến lục địa lâm vào những cuộc phân tranh vô tận, hay là gác lại bất đồng, cùng nhau phát triển phồn vinh, tất cả đều do bạn định đoạt.

Tầm nhìn của bạn không còn giới hạn trong một thành phố hay một tòa thành, mà là phạm vi lãnh thổ chủ quyền của riêng mình. Bạn có thể lựa chọn tập trung tu dưỡng, phát triển mạnh mẽ ngành trồng trọt thu hoạch, tích trữ tài nguyên, tuần tra lãnh địa, không ngừng mở rộng lãnh thổ. Bạn cũng có thể chọn quanh năm chiến tranh, huấn luyện quân đội, xây dựng cứ điểm và liên tục đưa quân đi thôn tính lãnh thổ của những người chơi khác để phát triển thế lực của bản thân.

Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn liên minh với những người chơi khác để tạo thành một đế quốc liên minh hùng mạnh. Thông qua sự tương trợ về tài nguyên và quân đội mà không ngừng phát triển đất nước của mình. Một khi thời cơ đã chín muồi, hãy sử dụng lực lượng quân sự hùng hậu để công chiếm các cứ điểm, thôn tính các quốc gia nhỏ yếu xung quanh và đưa toàn bộ lãnh thổ, tài nguyên cũng như nhân dân của đối phương vào bản đồ đế quốc liên minh. Cuối cùng thậm chí toàn bộ lãnh thổ thế giới rộng lớn sẽ nằm trong tay của bạn.

Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm khoái cảm thực sự khi chỉ huy thiên binh vạn mã chiến đấu hăng say qua những nước ảnh đẹp như cảnh phim. Bạn có thể tự do điều chỉnh đội hình quân lính và vị trí của chủ tướng, tiêu diệt toàn bộ quân địch hoặc lấy thủ cấp tướng địch trong khung cảnh mưa tên khói lửa cực kỳ chân thực. "Epic War: Thrones " luôn nỗ lực để khiến mỗi người chơi được trải nghiệm cảnh chiến tranh hoành tráng và chân thực hơn bao giờ hết.

Các vị tướng mà bạn tiếp xúc trong game đều có ngoại hình 3D tinh tế và có các hình ảnh tung đòn động chân thực, thoát ra khỏi khuôn khổ thẻ bài truyền thống và sử dụng công nghệ chuyển động 3D để khiến mọi nhân vật dường như đang hiện lên trước mặt bạn.

Archosaur Games tập trung nghiên cứu và phát triển các trò chơi chất lượng cao, đề cao khái niệm về sự tinh tế, vì thế mà tựa game MMO nổi tiếng--"Dragon Raja SEA" đã được hơn 40 triệu người chơi trên toàn thế giới săn đón ngay khi ra mắt và được IGN, Pocket Gamer và các phương tiện truyền thông game nổi tiếng trên thế giới đánh giá cao.

Archosaur Games một lần nữa phá bỏ cái cũ, tiếp tục sử dụng kỹ thuật Unreal Engine 4 tương tự "DragonRaja SEA", thử nghiệm đưa tiêu chuẩn hình ảnh và trải nghiệm của game MMO vào một sản phẩm thể loại chiến thuật, khiến trải nghiệm trò chơi càng thêm sinh động, phá vỡ những khuôn mẫu của dòng game chiến thuật trên thị trường hiện nay.

Trong vòng xoáy tranh đấu vương quyền phức tạp này, "Epic War: Thrones" để lại mọi thứ cho người chơi lựa chọn và khám phá!

Hiện “Epic War: Thrones” dự kiến sẽ phát hành vào năm 2021 trên mọi nền tảng.

Theo dõi Trang chủ FB để cập nhật tin tức mới nhất và nhận tư cách chơi thử.

Link trang chủ FB: https://www.facebook.com/Epic-WarThrones-112520657332404

Viết bình luận