Khám phá 5 tựa game hay nhất như series The Sims

Minh Tân 09/10/2020 08:32

MỤC LỤC [Hiện]

The Sims là dòng game hoàn hảo cho phép game thủ sống trong mơ của họ thông qua các tựa game của nó trong nhiều năm nay.

Nếu bạn thích sống cuộc tưởng tượng trong loạt phim The Sims, bạn có thể trải nghiệm một số tựa game khác để có thể thực hiện ước mơ của mình.

1. Stardew Valley

Nếu bạn luôn thích cuộc sống yên tĩnh của một người nông dân so với cuộc sống thành phố bận rộn và ồn ào, thì đây là một trong những tựa game bạn phải thử. Bạn có thể sống một cuộc sống yên bình trong thị trấn nhỏ thông qua tựa game này.

Từ trồng trọt đến bán gia súc, tựa game cung cấp cho game thủ một vùng nông thôn đầy pixel để khám phá. Nếu bạn yêu thích nông nghiệp, bạn sẽ thực sự cảm thấy rằng đây là một tựa game mô phỏng nông nghiệp tốt nhất.

Tựa game rất giống với The Sims, vì bạn có thể hình thành các mối quan hệ cá nhân với mọi nhân vật trong các hộ gia đình khác nhau.

2. Jurassic World Evolution

Nếu bạn nghĩ rằng The Sims quá chính thống đối với sở thích của bạn, tại sao bạn không quay sang tựa game khủng long để làm cho mọi thứ trở nên thú vị hơn?

Bạn có thể tạo công viên khủng long của riêng mình trong tựa game và tận hưởng những cuộc phiêu lưu sau đó. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn duy trì công viên giải trí và kiểm soát T-Rex (nếu bạn có thể).

3. Animal Crossing: New Horizons

Đây là phần mới nhất trong loạt phim Animal Crossing nổi tiếng. Bạn sẽ phải quản lý ngôi nhà của chính mình, giống như bạn đã làm trong The Sims, cũng như xây dựng toàn bộ hòn đảo theo sở thích của bạn.

Tựa game cho phép bạn thiết kế quần áo của mình, đây là một tính năng thú vị khác. Hơn nữa, bạn có thể kết bạn và gửi quà tặng và thư cho người khác.

4. My Time At Portia

Nếu bạn đang nghĩ đến việc kiếm tiền, tựa game sẽ cung cấp cho bạn nhiều cách khác nhau để làm điều đó. Bạn có thể tham gia vào các hoạt động câu cá, khai thác mỏ, nấu ăn, trồng trọt và nhiều hoạt động khác để đảm bảo rằng tiền vẫn tiếp tục chảy vào túi bạn.

Chức danh cũng cho bạn rất nhiều cơ hội để giao lưu. Bạn có thể giao tiếp với nhiều người, hình thành tình bạn và mối quan hệ lãng mạn với họ.

5. Cities: Skylines

Tựa game này cho bạn cơ hội quản lý cả một thành phố thay vì một hộ gia đình. Giống như bạn kiểm soát số phận của các nhân vật trong series The Sims, thì ở đây bạn có thể kiểm soát vận mệnh của cả thành phố.

Độ khó của tựa game cao hơn so với The Sims. Điều này là do bạn phụ trách toàn bộ thành phố thay vì một gia đình.

Bạn có thể tùy chỉnh thành phố theo sở thích của mình và bạn cũng sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức như ô nhiễm, thiên tai, v.v.

Viết bình luận