Khám phá 5 tựa game hay nhất như PUBG Mobile dưới 400 MB

Minh Tân 26/11/2020 16:32

MỤC LỤC [Hiện]

Trong bài viết này, chúng tôi thảo luận về một số lựa chọn thay thế gần giống với PUBG Mobile về lối chơi và các yếu tố khác. Hãy nhớ rằng một số tựa game trong danh sách này không có đồ họa cao cấp như PUBG Mobile, nhưng rất thú vị khi chơi.

# 1 Battle Royale 3D - Chiến binh63

Kích thước: 99 MB

Battle Royale 3D - Warrior63 là một trong những lựa chọn thay thế hoàn hảo cho PUBG Mobile vì nó dựa trên nguyên tắc battle royale tương tự. Game thủ hạ cánh trên một hòn đảo cằn cỗi và tìm kiếm vũ khí để tự vệ và giết người khác. Nhược điểm duy nhất của tựa game này là đồ họa hình ảnh không được tốt cho lắm.

# 2 ScarFall: The Royale Combat

Kích thước: 353 MB

ace là một tựa game battle royale được thiết kế tuyệt vời với đồ họa đẹp hơn các tựa game cấp thấp khác. Ngoài BR, bạn cũng có thể trải nghiệm một số chế độ chơi và khám phá kho vũ khí.

#3 PIXEL'S UNKNOWN BATTLE GROUND

Kích thước: 106 MB

Nếu bạn là một fan hâm mộ của Minecraft và LEGO, thì tựa game này có thể là mọi thứ mà bạn hằng mong ước. Nó cung cấp trải nghiệm battle royale mượt mà với những điểm ảnh đáng yêu. Tựa game có một số mỹ phẩm trực quan và vũ khí có thể làm mới lối chơi.

# 4 Battlelands Royale

Kích thước: 111 MB

Tựa game này trực quan hấp dẫn và cách điều khiển tương đối dễ làm quen. Mục tiêu của tựa game này tương tự như các tựa game khác cùng thể loại. Tuy nhiên, số lượng game thủ có thể chơi nó đồng thời ít hơn. Tựa game cũng có Battle Pass độc quyền, rất giống với PUBG Mobile.

#5 Free Survival: fire battlegrounds battle royale

Kích thước: 89 MB

Tựa game này rất giống với PUBG Mobile về mặt đồ họa. Môi trường trong Free Survival khá đẹp và game lấy bối cảnh thời thế chiến. Tuy nhiên, giao diện người dùng của nó có thể hơi khó tương tác, nhưng nó rất dễ thích ứng.

Viết bình luận