Khám phá 5 tựa game bắn súng offline hay nhất dành cho Android dưới 100MB

Minh Tân 27/09/2020 10:28

MỤC LỤC [Hiện]

Nói đến game offline cho smartphone Android, game thủ không thể bỏ qua tựa game bắn súng. Theo thời gian, các nhà phát triển đã chú ý nhiều hơn đến lối chơi, cốt truyện cũng như đồ họa cho thể loại game này. Tuy nhiên, các game thủ đôi khi không biết mình nên chơi game nào khi mà dung lượng bộ nhớ của thiết bị di động luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu. Danh sách game offline bắn súng hay nhất cho Android dưới 100MB sau đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn trong hoàn cảnh này.

1) Critical Ops

Cái tên đầu tiên trong danh sách những game offline bắn súng dưới 100MB hay nhất là Critical Ops. Tựa game này được coi là phiên bản di động tái hiện huyền thoại Counter-Strike một cách gần như hoàn hảo. Phiên bản PC của Critical Ops được phát triển như một ứng dụng Facebook chạy trên nền tảng web.

Cũng giống như webgame, phiên bản di động bao gồm hai chế độ là tùy chỉnh và xếp hạng. Có hai bản đồ trong Critical Ops bao gồm Amsterdam và Barcelona, ​​cùng với hai chế độ phổ biến: Deathmatch và Defuse. Tựa game này không chỉ có đồ họa 3D bắt mắt mà còn cung cấp nhiều loại vũ khí từ súng lục, súng trường đến súng tự động.

2) Cover Fire

Cover Fire hẳn là một trong những game bắn súng offline hay nhất cho Android dưới 100MB vì nó được thiết kế với đồ họa chất lượng cao nhất hiện nay dành cho thiết bị di động.

Có rất nhiều nhân vật thú vị với các kỹ năng đặc biệt, cũng như một thư viện vũ khí và vật phẩm khổng lồ. Nhiệm vụ của bạn trong tựa game này bao gồm sử dụng các kỹ năng cá nhân cùng đầu óc chiến lược để bắt đầu cuộc đấu tranh chống lại các tổ chức quân sự và thây ma nguy hiểm.

3) NOVA Legacy

NOVA Legacy là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất dành cho thiết bị di động. Nhân vật chính trong tựa game này là một cựu quân nhân và các đặc vụ AI tham gia vào cuộc chiến chống lại sự xâm lược của những kẻ thù hùng mạnh ngoài không gian.

Bạn có thể chơi NOVA Legacy ở chế độ offline mà không cần 3G hoặc Wi-Fi. Hệ thống vũ khí đa dạng từ súng laze, súng bắn tỉa, cho đến các kỹ xảo cũng là một điểm cộng khác của tựa game này.

4) Modern Strike Online

Mặc dù tên của nó bao gồm từ “Online” nhưng trên thực tế, tựa game này cho phép bạn chơi mà không cần kết nối internet. Modern Strike Online có đồ họa 3D ấn tượng không kém các game dành cho PC. Một trong những điều thú vị nhất của tựa game là sự thiết kế mới của các loại vũ khí quen thuộc như AWM, M4A1, v.v.

Hơn nữa, Modern Strike Online cũng được thiết kế với các chế độ chính của bất kỳ game FPS nào có đồ họa 3D như Clan, Deathmatch, Ghost, Zombie, và AI…

5) Final Shot

Final Shot không phải là cái tên xa lạ mỗi khi nhắc đến những game offline bắn súng hay nhất cho Android dưới 100MB . Nó có đồ họa 3D bắt mắt và các đặc điểm điều khiển tuyệt vời. Với Final Shot, game thủ có cơ hội trải nghiệm những trận chiến chân thực nhất, hứa hẹn mang lại cảm giác phấn khích hơn bao giờ hết.

Điều đáng nói là Final Shot có cơ chế hoàn toàn khác với các game bắn súng khác. Cơ chế này được gọi là “Revenge” cho phép game thủ tấn công kẻ thù từ sau lưng của họ để thay đổi thế trận khi đối mặt với một tay bắn tỉa.

Viết bình luận