Khám phá 5 game Android cực hay trong năm 2021 giống với tựa game Free Fire

Hakikun 30/03/2021 15:21

Mặc dù Free Fire và PUBG Mobile là những tựa game sinh tồn tuyệt vời, nhưng đôi khi game thủ muốn thử những điều mới thay vì chơi đi chơi lại cùng một trò chơi. Dưới đây là 5 gợi ý thay thế tốt nhất dành cho bạn.

Free Fire là một trò chơi battle royale hành động phiêu lưu trực tuyến được chơi ở góc nhìn người thứ ba. Free Fire cũng cung cấp cho người chơi thêm một số chế độ khác bên cạnh chế độ Battel Royale truyền thống.

Tựa game cho phép tối đa 50 game thủ nhảy dù lên một hòn đảo để tìm kiếm vũ khí, thiết bị để tấn công, loại bỏ đối thủ đến khi chỉ còn 1 người sống sót. Người chơi có thể tự do lựa chọn vị trí bắt đầu, thu thập vũ khí và đồ tiếp tế để kéo dài cuộc chiến đấu. Dưới đây là 5 tựa game giúp bạn "đổi gió" khi đã quá quen thuộc với Free Fire...

MỤC LỤC [Hiện]

Fortnite là một tựa game sinh tồn phối hợp trên sandbox do Epic Games và People Can Fly phát triển và Epic Games phát hành. Fortnite cũng có yêu cầu đồ họa khá thấp và khả năng chơi chéo giữa Mobile và PC. Fortnite đưa người chơi đến bối cảnh Trái Đất hiện đại với sự xuất hiện đột ngột của một cơn bão trên toàn thế giới làm 98% dân số thế giới và các sinh vật giống zombie tấn công số người còn sót lại. 

Fortnite có tối đa 4 người chơi hợp tác làm các nhiệm vụ khác nhau trên các bản đồ ngẫu nhiên để thu thập tài nguyên, xây dựng công sự phòng thủ xung quanh các mục tiêu phòng thủ nhằm giúp chống lại cơn bão, bảo vệ những người sống sót, xây dựng vũ khí và bẫy để chiến đấu với các sinh vật giống zombie...

Rules of Survival mang đến một thế giới 3D chân thực với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Thiết kế giao diện game đã được tối ưu hóa hết mức có thể để làm sao phù hợp với nền tảng mobile. Có thể nói, với những ai đã trải nghiệm qua Free Fire rồi, Rules of Survival hoàn toàn là sự lựa chọn thay thế tuyệt vời.

So với những phiên bản battle royale trên mobile thời gian gần đây, Rules of Survival hoàn toàn chiếm ưu thế về tạo hình nhân vật và môi trường. Địa hình phong cảnh trong game cực kỳ phong phú, đi kèm với cảnh quan chiến trường tuyệt đẹp cùng nhịp độ nhanh đến chóng mặt.

Rules of Survival theo dạng chuẩn của thể loại battle royale, nơi người chơi chiến đấu để trở thành người (hoặc đội) cuối cùng còn sống. Người chơi có thể chọn tham gia trận đấu ở nhiều chế độ khác nhau: Solo, Duo, Squad (4 người) hoặc Fireteam (5 người).

Knives Out là tựa game mobile hỗ trợ 2 nền tảng iOS và Android, đang khuấy đảo cộng đồng game thủ thế giới với mô hình chiến đấu sinh tồn 3D trên một hòn đảo kích thước 6.400 m x 6.400 m (tương đương với 40 triệu m2). Game thủ sẽ phải tự trang bị vũ khí, đạn dược, bom mìn và sử dụng các phương tiện di chuyển như ô tô hay thuyền để tìm và tiêu diệt kẻ địch.

Knives Out là một bản sao của PUBG/Fortnite battle royale với điểm thay đổi duy nhất là đội 5 người. Nhìn chung, tựa game có đồ họa và cơ chế chơi khá tốt với một số chế độ bổ sung mà PUBG Mobile không có là Sniper Battle And 50 vs 50. Tựa game được thiết kế trên nền đồ họa đỉnh cao và có chiều sâu không hề kém cạnh game client trên PC, mang lại trải nghiệm cực kỳ chất lượng cho game thủ.

ZombsRoyale.io trên iOS và Android là một sự kết hợp thú vị giữa Fortnite và PUBG Mobile nhưng trên nền đồ họa 2D dễ thương. Bạn bước vào một đấu trường 100 người chơi trong thời gian thực và vận dụng mọi kỹ năng cũng như chiến thuật để tiêu diệt 99 đối thủ nhằm trở thành người sống sót duy nhất. ZombsRoyale.io cung cấp nhiều chế độ chơi như Solo, Dual, Squad, 50 vs 50 và một số chế độ giới hạn thời gian để bạn thay đổi trải nghiệm game.

Dù có bối cảnh, bản đồ khác biệt và đơn giản hơn, nhưng lối chơi chung của ZombsRoyale.io vẫn không có gì thay đổi so với những trò chơi sinh tồn khác. Trong trò chơi này, bạn được đưa tới một hòn đảo cùng với 99 người chơi khác trên một chiếc máy bay, sau đó bạn được phép nhảy dù xuống bất cứ đâu mà bạn muốn.

Bên cạnh battle royale thông thường còn có nhiều chế độ arcade khác như chế độ zombie - battle royale thông thường nhưng với một đám zombie đi lang thang xung quanh; chế độ 50 vs 50 với quân đội lớn đụng độ...

Tựa game là một bản sao lai giữa Fortnite/PUBG, có chế tạo vật phẩm và thu thập tài nguyên cùng với các tùy chọn để chuyển đổi giữa góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba. Không có quy tắc nào nói rằng đồ giả không thể vượt qua bản gốc, Creative Destruction là một trò chơi khá thú vị để chơi nếu thứ hạng của bạn quá cao hoặc quá thấp trong các tựa game battle royale khác và muốn có một khởi đầu mới.

Game thủ sẽ nhảy dù xuống một bản đồ rộng 4x4 với 13 địa điểm khác nhau cùng với 99 người chơi khác. Như tất cả các game mobile bắn súng sinh tồn khác, lúc này người chơi bắt đầu hành trình trở thành người sống sót cuối cùng bằng cách tìm kiếm trang bị, chiến đấu, tiêu diệt người chơi khác và chạy bo (bão tuyết).​/.

Viết bình luận