Kết thúc 2 ngày Alpha Test, Thiên Long Kỳ Hiệp chịu chơi tặng ngay IPhone 12 cho game thủ may mắn

Taskmaster 08/05/2021 11:30

MỤC LỤC [Hiện]

Không phụ sự kỳ vọng của cộng đồng game thủ, Thiên Long Kỳ Hiệp VGP đã đem đến những trải nghiệm nhập vai kiếm hiệp chuẩn chỉnh nhất. Từ các tính năng đến hoạt động đa dạng, hay cả những tính năng xã hội giúp gắn kết cộng đồng đều rất hợp ý người chơi.

Trong ngày đầu, không khí đua TOP cực kỳ sôi nổi. Chỉ trong một thời gian ngắn, nhiều người chơi đã đạt đến những cấp độ cao, lực chiến khủng. Game thủ đánh giá cao chuỗi hoạt động hấp dẫn khiến họ chẳng thể rời tay rời mắt, đặc biệt là các hoạt động PK dành cho bang hội tạo nên những trận chiến đáng nhớ vì danh dự. Cũng chính vì thế mà chưa hết Alpha Test nhưng không ít người đã đăng đàn xin 1 slot bang hội gắn bó lâu dài. Các bang hội TOP cũng tranh thủ thời gian lên danh sách thành viên và lập kế hoạch bài bản cho sự phát triển khi game chính thức ra mắt.

Không những thế, chỉ sau 2 ngày trải nghiệm, một số người chơi may mắn đã tìm được một nửa tri kỉ, những người bạn chung team để tiếp tục đồng hành cùng nhau trong chặng đường sắp tới của Thiên Long Kỳ Hiệp. Dù là game thủ nam hay nữ, dù đến với game vì mục đích giải trí hay thể hiện bản thân, mỗi người chơi Thiên Long Kỳ Hiệp đều tìm được vị trí riêng dành cho mình, tự thỏa mãn với những gì mình muốn tìm kiếm ở một tựa game nhập vai qua tựa game này.

Mặc dù trong khoảng thời gian đầu khai mở Server, tình trạng giật lag, văng game có đôi lúc diễn ra khiến người chơi ức chế. Nhưng sau khi bảo trì khắc phục, lỗi game đã được cải thiện, nhà phát hành cũng chủ động tiếp thu mọi ý kiến từ người chơi để ngày càng hoàn thiện hơn và mang đến cho game thủ những trải nghiệm tốt nhất.

Game thủ Thang Le cho thấy niềm tin với sự phát triển của game dù vẫn còn nhiều lỗi: “Tuy đáng tiếc là vẫn còn những lỗi văng game, giật lag nhưng phải công nhận là Thiên Long Kỳ Hiệp có rất nhiều cái đáng giá để chơi. Thích nhất vẫn là không khí cày cuốc, cạnh tranh khốc liệt. Cảm giác đông người cùng giành giật Boss, tranh quái, tham gia chiến trường Liêu – Kim – Tống chết lên chết xuống mà vẫn bừng bừng khí thế lâu lắm rồi mới lại được cảm nhận. Bản chính thức khắc phục hết lỗi là chiến ngon luôn.”

Game thủ nữ Thuy Hang cũng hào hứng chia sẻ: “Là con gái nhưng ngoài mê những khung cảnh đẹp tha hồ ngao du chụp hình, hệ thống trang phục đồ sộ siêu đẹp, tha hồ sống ảo thì cũng rất thích mấy hoạt động PK. Dù lực chiến không cao nhưng tham gia vẫn thấy vui, mọi người đồng lòng chiến đấu rất có khí thế, thua thì rút kinh nghiệm lần sau, thắng thì reo hò ăn mừng lên kênh thế giới ra oai, rất náo nhiệt.” Cô bạn cũng không quên “thả thính”: “Không biết có anh nào muốn cùng em dạo chơi khám phá các bản đồ trong game không nhỉ?

Theo đó, thời gian Alpha Test đã kết thúc vào cuối ngày 7/5/2021 và phiên bản Open Beta chính thức sẽ được khai mở để người chơi tiếp tục được quẩy nhiệt trong thế giới kiếm hiệp rộng lớn và đặc sắc này. Những phần quà khủng sẽ được dành tặng cho các cao thủ đại hiệp tại sự kiện đua TOP tới đây.

Theo dõi ngay tại: https://thienlong.vgplay.vn/

Viết bình luận