Kame Legend tựa game Dragon Ball sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 21/06/2023 10:22

Kame Legend không chỉ đơn thuần là một trò chơi nhập vai đấu tướng, mà còn mang đến cho người chơi một cảm giác kỷ niệm, khi được sống lại những trận đấu huyền thoại và khám phá thế giới Dragon Ball.

Kame Legend là một tựa game nhập vai đấu tướng chiến thuật, lấy đề tài Dragon Ball - 7 Viên Ngọc Rồng rất nổi tiếng, sắp tới đây sẽ được NPH 9play cho ra mắt tại Việt Nam, dự kiến game ra mắt vào tháng 7.

Kame Legend

Phiên bản cập nhật đầu tiên của Kame Legend đem đến cho người chơi hơn 80 nhân vật quen thuộc từ bộ truyện Dragon Ball. Từ những nhân vật chính như Son Goku, Vegeta, Piccolo, cho đến các nhân vật phụ như Krillin, Yamcha và Tenshinhan, tất cả đều có mặt trong trò chơi. Tuy nhiên, không chỉ giới hạn ở số lượng 80 nhân vật, Kame Legend tiếp tục cập nhật thêm các nhân vật khác dựa trên dòng thời gian cũng như dấu mốc của bộ truyện Dragon Ball. Đặc biệt, game còn mang đến các nhân vật độc quyền theo từng phiên bản cập nhật.

Kame Legend

Game có đồ họa 2D sắc nét, tạo hình các nhân vật độc đáo, mới lạ. Đặc biệt, hiệu ứng kỹ năng trong game được chăm chút đặc biệt để tạo nên một trận đấu bắt mắt và mãn nhãn. Từ đó, Kame Legend mang đến cho người chơi trải nghiệm thị giác tuyệt vời, hấp dẫn, mỗi khi tham gia vào trận đấu trong thế giới Dragon Ball.

Kame Legend

Trong game, sắp xếp đội hình là một yếu tố quan trọng để đạt được hiệu suất tốt trong trận đấu. Một lựa chọn sai vị trí có thể ảnh hưởng đáng kể đến khả năng chiến đấu của đội hình. Dựa vào sức mạnh, kỹ năng đặc biệt của nhân vật để đưa ra các chiến thuật đội hình khác nhau. Bên cạnh đó, người chơi có thể nâng cấp, cường hóa, tăng phẩm, tăng sao nhân vật, trang bị, để nâng cao các thuộc tính sức mạnh.

Kame Legend

Kame Legend còn mang đến da dạng các hoạt động chiến đấu PvE, PVP. Người chơi có thể tham gia vào Đấu trường đơn, đấu trường liên server, tỉ thí 1vs1, Boss, Vượt ải, Vượt Tháp Mèo Karin, Con đường rắn, Bang hội,... Game còn hỗ tính năng treo máy rảnh tay cho phép người chơi tự động chiến đấu mà không cần tham gia trực tiếp.

Kame Legend

Sau khi trải qua những hoạt động căng thẳng như vượt ải, vượt tháp và đánh Boss trong Kame Legend, người chơi cũng có thể tham gia vào Minigame Survival để thư giãn và tận hưởng thêm niềm vui trong trò chơi. Trong Minigame Survival, nhiệm vụ của bạn là tồn tại và vượt qua thời gian trong một môi trường khắc nghiệt đầy những quái vật đang tìm cách tấn công bạn. Thu thập các tài nguyên, trang bị để có thể sống sót vượt qua.

Ngoài ra game còn nhiều các hoạt động, cũng như tính năng hay khác. Bạn có thể truy cập vào fanpage "Kame Legend" để cập nhật các thông tin mới và ngày ra mắt chính thức.

 

Viết bình luận