Kakao Games công bố ngày đăng ký trước toàn cầu cho Eversoul

Taskmaster 16/11/2022 14:35

MỤC LỤC [Hiện]

Eversoul là tựa game sản phẩm của Kakao Games hợp tác với nhà phát triển mới Nine Ark, đây là một tựa game nhập vai di động theo phong cách anime với các nhân vật chính đa phần là nữ.

Bối cảnh của Eversoul là một thế giới hiện đại, nơi một nhà khoa học đã mở khóa khả năng cho con người đạt được siêu năng lực và phát hiện sự tồn tại của các linh hồn. Dần dần, sức mạnh và số lượng linh hồn trở thành thước đo năng lực chiến đấu của một quốc gia. Một cuộc chiến tranh thế giới chắc chắn sẽ nổ ra và loài người bị tiêu diệt. một số ít người sống sót đã rời Trái đất trên “Ark”, còn lại trên Trái đất bị tàn phá là những linh hồn, và một kỷ nguyên hòa bình không có con người đã được thiết lập. Một nền văn minh linh hồn dựa trên tình yêu và những xung đột nhỏ đã được hình thành, nhưng hòa bình không kéo dài được lâu khi Chiếc rương mang theo những người sống sót siêu năng lực, những kẻ từng chinh phục và chủ nhân của các linh hồn, quay trở lại… Người chơi không đóng vai một trong những siêu nhân, mà là một vị cứu tinh được các linh hồn triệu tập để đứng về phía họ trong cuộc xung đột.

Được biết Kakao Games đã thông báo rằng giai đoạn đăng ký trước cho Eversoul sẽ bắt đầu vào 29/11 ở tất cả các khu vực, bao gồm Hàn Quốc, Đài Loan, Bắc Mỹ và Châu Âu! Các bạn hãy cùng chờ đón tựa game này nhé.

Viết bình luận