KAGE Huyền Thoại – game đấu tướng chiến thuật chủ đề Naruto sắp ra mắt làng game Việt

truongvantai 16/05/2022 09:22

Kage Huyền Thoại hoàn toàn lấy cốt truyện và lối chơi từ thế giới nhẫn giả huyền bí, đồ họa đẹp mắt cùng gameplay hấp dẫn. Đây là tựa game không nên bỏ lỡ cho những người yêu thích chủ đề Naruro.

MỤC LỤC [Hiện]

KAGE Huyền Thoại là một tựa game đấu tướng chiến thuật, đề tài Naruto do SHINOBI GAME phát hành. Game bám sát hoàn toàn cốt truyện của bộ truyện tranh nổi tiếng Naruto, tạo nên hệ thống nhân vật với hơn 100 nhân vật chuẩn nguyên tác, người chơi có thể lựa chọn các nhân vật mà mình yêu thích.

KAGE Huyền Thoại

Người chơi sẽ bắt gặp các nhân vật quen thuộc như: ba Naruto, Sasuke, Sakura, Itachi, Kisame, Kabuto, Guy, Kakashi…Mỗi nhân vật sẽ có cấp bậc khác nhau: S, SS,…Để có thể sở hữu được các nhân vật, người chơi cần chiêu mộ thông qua tính năng chiêu mộ trong game.

KAGE Huyền Thoại

Sở hữu đồ họa 2.5D sắc nét, hình ảnh đẹp, tạo hình các nhân vật sinh động, chuẩn nguyên tác. Hiệu ứng mượt mà đầy màu sắc, bên cạnh đó hệ thống âm thanh phong phú tạo nên cảm giác chân thật cho người chơi.

Vào game người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ, hoạt động mà hệ thống đề ra. Tham gia vào phụ bản, leo tháp…để nhận về các nguyên liệu, vật phẩm giúp tăng cấp sức mạnh, cũng như đủ nguyên liệu cho quá trình chiêu mộ thêm nhân vật mới.

KAGE Huyền Thoại

Người chơi cần sắp xếp các đội hình hợp lý, có thể mang tối đa 6 nhân vật ra trận. Tuy nhiên mới đầu game người chơi sẽ chỉ có thể mang 2 nhân vật, các vị trí còn lại sẽ được mở khi đến level nhất định.

KAGE Huyền Thoại

Để tăng thêm sức mạnh cho các nhân vật, người chơi có thể dùng các vật phẩm hỗ trợ tăng level, thu thập các mảnh nhân vật để tăng sao, nâng cấp các trang bị để tăng thêm các thuộc tính. Mỗi nhân vật sẽ có duyên phận khác nhau, người chơi có thể sắp xếp các nhân vật có mối liên kết này trong đội hình để tăng thêm sức mạnh cho nhân vật.

KAGE Huyền Thoại

Bên cạnh đó game còn nhiều các hoạt động PVP, tính năng hấp dẫn khác như:

Thu thập vỹ thú - Khiêu chiến hiền nhân: Trải nghiệm chế độ đánh boss Vĩ Thú cực hấp dẫn với phần quà siêu hấp dẫn, chinh phục từng Vĩ Thú để đạt được sức mạnh mới

Thức tỉnh huyết kế - Vượt qua giới hạn: Mỗi người chơi dựa vào kỹ năng của bản thân kèm theo mức độ may mắn mà mở được Huyết Kế nhất định, dựa vào khả năng kết hợp Huyết Kế cùng với chiêu thức để tranh tài.

Rèn luyện chakra – Tinh thông thể thuật: Với hệ thống Chakra, thể thuật, nhẫn thuật dựa theo nguyên tác về nhẫn giả, Kage Huyền Thoại mang lại cho người chơi cảm giác thân thuộc với tác phẩm tuổi thơ

KAGE Huyền Thoại

Chiến thập vĩ – Mở bát môn – Đoạt cấm thuật: Trong thế giới Kage Huyền Thoại với hàng ngàn nhẫn giả khác biệt, tính năng PvP khốc liệt kéo dài 24/7 đảm bảo cho người chơi trải nghiệm chưa bao giờ có.

KAGE Huyền Thoại

Trải nghiệm thế giới Kage mãn nhãn: Thủ Hộ Ngũ Quốc, Đại Chiến Vĩ Thú, Gia Tộc Chiến, Tháp Tu Hành và hàng vạn tính năng khác đang chờ nhẫn giả khám phá.

KAGE Huyền Thoại có cốt truyệp hấp dẫn, chuẩn nguyên tác. Hệ thống nhân vật phong phú với hơn 100 nhân vật bước ra từ thế giới nhãn giả. Nhiều hoạt động, tính năng hấp dẫn giúp người chơi có thể khám phá, không tạo cảm giác nhàm chán khi chơi. Đồ họa 2.5D sắc nét, hiệu ứng kĩ năng khá bắt mắt, tạo nên những trận đánh cực mãn nhãn cho người chơi.

KAGE Huyền Thoại sẽ ra mắt chính thức vào ngày 18/05 tới đây.  Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “KAGE Huyền Thoại”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "kage Huyền Thoại", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận