JX1 Efunvn Mobile - Game Võ Lâm 1 được tái hiện trên mobile

Khải sở khanh 25/09/2019 10:34

MỤC LỤC [Hiện]

Năm 2005, Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) xuất hiện làm khuynh đảo cộng đồng game thủ Việt với khẩu hiệu: 'Chinh phục giang hồ, thống nhất võ lâm'. Thời ấy, Võ Lâm Truyền Kỳ khiến giới game thủ si mê đến mức 'dù trời có sập cũng không bỏ chơi game': Tầm Dương bị vợ dí đánh hằng ngày vẫn không bỏ Võ lâm; Hải Dóng gần U50 vẫn hì hục liên đấu; Thích Phá Giới, Hoài Linh bị gãy chân vẫn lết đi chơi hay Đinh Bộ Lĩnh cắm cả con bò chỉ để chơi Võ lâm…

VLTK cũng thu hút được nhiều đối tượng tham gia từ bác sĩ, giáo sư, giáo viên, học sinh, công nhân viên chức, nghệ sĩ nổi tiếng như: Ưng Hoàng Phúc, Tấn Beo, Lam Trường, Xuân Bắc, Ngân Khánh…; và đã đạt con số cực ấn tượng: 20 triệu người chơi và 86 server trong cùng một thời điểm (tính đến tháng 4/2014 – theo wikipedia).


Tuy nhiên, từ năm 2008, nhiều người bỏ chơi VLTK PC vì nhiều lý do riêng. Trong đó, phải kể đến việc sự xuất hiện phổ biến của điện thoại di động với loạt game mobile thú vị khác. Mặc dù được cập nhật tới 11 lần nhưng VLTK phiên bản PC đã không còn là sự lựa chọn của các game thủ. 

Năm 2015, VLTK Mobile ra mắt tại Trung Quốc, được người chơi Trung Quốc đón nhận nồng nhiệt, còn game thủ Việt thì tỏ rõ sự ganh tỵ. Có thể nói, cộng đồng game thủ Việt vẫn luôn mong đợi phiên bản trên di động của VLTK, để có thể tái hiện lại miền ký ức rực rỡ một thời tung hoành võ lâm, thiết lập bang phái…, kể cả 'thả thính' trên game. 


Hiểu được nỗi niềm này, công ty cổ phần công nghệ Efun Việt Nam đã dày công nghiên cứu và tái hiện lại Võ Lâm phiên bản mobile trên 2 hệ điều hành Android và IOS. Phiên bản mobile của Võ Lâm 1 có tên gọi mới là JX1 Efunvn Mobile.

JX1 Efunvn Mobile tái hiện chân thật gần như 100% cấu hình của Võ Lâm trên PC khiến người chơi có thể cảm nhận được tinh thần võ lâm sôi sục như khi chơi trên PC cách đây 15 năm.

Tham gia phiên bản JX1 Efunvn Mobile, game thủ sẽ lại được bôn tẩu giang hồ, hành hiệp trượng nghĩa; giải quyết ân oán giang hồ, biện kinh tỷ thí; dẫn đầu các bang phái để tỷ thí, giành vị thế đứng đầu võ lâm.



JX1 Efunvn Mobile nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game Việt

Kể từ khi thông báo ra mắt bản dùng thử, JX1 Efunvn Mobile đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Nhiều người cảm thấy thích thú và hào hứng khi một lần nữa lại được hòa mình vào thế giới kiếm hiệp, gặp gỡ và giao lưu với nhiều bạn chơi có cùng chí hướng. 




Hình ảnh của JX1 Efunvn Mobile được nhận xét là đẹp hơn cả phiên bản PC

Viết bình luận