Jade Dynasty: New Fantasy – Tựa game nhập vai kiếm hiệp sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 29/01/2022 08:40

Jade Dynasty: New Fantasy là một trò chơi nhập vai kiếm hiệp có cốt truyện dựa theo cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Jade Dynasty.

MỤC LỤC [Hiện]

Jade Dynasty: New Fantasy do Perfect World Games phát hành. Trong game bạn sẽ gia nhập một trong tám môn phái lớn, dấn thân vào cuộc hành trình cùng những người bạn vượt qua các khó khăn thử thách, chiến đấu với cái ác giúp đỡ mọi người dành lại công lý.

Jade-Dynasty

Game sở hữu đồ họa 3D tiên tiến cùng công nghệ HDR tái tạo lại những hình ảnh đầy màu sắc và các phong cảnh tuyệt đẹp. Nhân vật và các kĩ năng rất bắt mắt, phong phú. Môi trường trong game cũng thay đổi theo các mùa, ngày đêm và nhiệt độ.

Jade-Dynasty

Âm thanh cũng rất là phong phú, tự nhiên. Khi ở gần sông suối sẽ nghe được tiếng nước và bạn cũng có thể nghe được tiếng của những loại động vật khác.

Jade-Dynasty

Khác với các tựa game cùng thể loại khác, Jade Dynasty: New Fantasy sẽ có lối đánh theo lượt đầy mới mẻ. Tham gia vào một trong tám đại môn phái lớn, mỗi môn phái sẽ có những điểm mạnh, điểm yếu cùng phong cách chiến đấu khác nhau.

Jade-Dynasty

Jade-Dynasty

Bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ, tham gia các hoạt động như: Bang hội, Thế chiến, Bang chiến, Phe phái chiến. Và nhận các vật phẩm có giá trị nhằm nâng cao sức mạnh nhân vật. Bên cạnh đó còn có các hoạt động PVP nhằm khiêu chiến các đối thủ khác nhau. Bạn phải năng cấp nhân vật, mở khóa các kĩ năng chiêu thức để có thêm sức mạnh, mới có thể chiến đấu được với những đối thủ xứng tầm.

Jade-Dynasty

Jade-Dynasty

Đặc biệt bạn có thể ngự kiếm phi hành, bay lượn tự do, đứng trên thanh kiếm đi đến những nơi yêu thích và ngắm những cảnh đẹp hùng vĩ. Người chơi có thể giao lưu trực tiếp với các người chơi trên toàn thế giới thông qua hệ thống dịch ngôn ngữ trong game, bạn có thể kết giao bằng hữu với các người chơi này và cùng nhau đồng hành trên con đường chiến đấu của mình.

Jade-Dynasty

  • Lối chơi đa dạng, hấp dẫn
  • Đồ họa, nhân vật đẹp
  • Có thể giao lưu với các người chơi trên toàn thế giới
  • Nhiều tính năng hay

Hiện game mới chỉ mở bản đăng ký trước, đối với người dùng thiết bị Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với tù khóa tìm kiếm game là “Jade Dynasty: New Fantasy”

Viết bình luận