Huyễn Tưởng Tam Quốc: Game thẻ bài chiến thuật Tam Quốc cập bến làng game Việt

truongvantai 14/06/2022 22:59

Trong game, người chơi sẽ xây dựng cho mình một đội hình chiến đấu đa dạng, tham gia vào các trận đánh nhằm thống nhất thiên hạ.

MỤC LỤC [Hiện]

Huyễn Tưởng Tam Quốc là tựa game thẻ bài chiến thuật do Funtap phát hành tại Việt Nam. Vào game bạn sẽ xây dựng cho mình một đội hình chiến đấu gồm các danh tướng đề từ các nước Ngụy-Thục-Ngô-Quần, cho phép người chơi tự do xây dựng đội hình yêu thích của mình.

Huyễn Tưởng Tam Quốc

Game sở hữu hệ thống hơn 100 danh tướng Tam Quốc, tiêu biểu như: Tào Tháo, Lưu Bị, Lữ Bố, Quan Vũ, Triệu Vân…, với 4 quốc gia kết hợp chia theo 4 phái. Bất kể tướng nào cũng đều có thể đột phá giới hạn, thăng cấp, nâng bậc trở thành thần tướng giỏi nhất, thống lĩnh thiên hạ.

Huyễn Tưởng Tam Quốc

Game sở hữu đồ họa sắc nét, tạo hình các nhân vật sinh động theo phong cách trẻ trung đẹp mắt. Hiệu ứng mượt mà, các skill đầy màu sắc sắc mang lại những trận đấu mãn nhãn cho người chơi.

Người chơi sẽ cần chiêu mộ các danh tướng khác nhau, mỗi tướng đều sở hữu những kĩ năng riêng biệt, yêu cầu người chơi đưa ra những chiến thuật phù hợp với mỗi trận đánh để có thể khác chế đội hình đối thủ.

Huyễn Tưởng Tam Quốc

Mỗi lần ra trận, người chơi có thể mang tối đa gồm 1 Chủ Tướng, 6 Võ tướng để tham gia vào những trận đại chiến giữa các thế lực. Để tăng thêm sức mạnh người chơi cần mang theo những vị tướng có duyên để kích hoạt duyên trận nhằm nâng cao lực chiến.

Huyễn Tưởng Tam Quốc

Tham gia vào các hoạt động phó bản, vượt ải…, để nhận về cho mình các vật phẩm, trang bị giúp nâng cấp cường hóa và tăng exp cho võ tướng, càng lên cấp võ tướng sẽ mở những tính năng hấp dẫn khác.

Huyễn Tưởng Tam Quốc

Bên cạnh đó các công năng bồi dưỡng nhân vật như: Tăng Cấp, Tăng Bậc, Tăng Sao nhân vật, Nâng Cấp Cường Hóa các trang bị, Chiến Hồn, Thánh Linh, Bảo Vật, Thiên Mệnh, Thiên Phú …Giúp cho các võ tướng tăng thêm các chỉ số như HP, Công, Thủ…, phát huy được sức mạnh thật sự của võ tướng.

Huyễn Tưởng Tam Quốc

Trong game còn có đa đạng các hoạt động PvP, khác như: Lôi đài tranh bá: tham gia vào các cuộc chiến không giới hjan với những đối thủ liên server. Tranh đoạt lãnh địa: Bang chiến quyết liệt, cùng anh em thống nhất thiên hạ. Quyết chiến Xích Bích: So tài mưu lược thiên biến vạn hóa - chiến trường Tam Quốc rực lửa.  Quần Hùng Trục Lộc: Chiến đấu không giới hạn - Lĩnh thưởng hàng ngày.

Huyễn Tưởng Tam Quốc

Huyễn Tưởng Tam Quốc có lối chơi hấp dẫn, đa dạng các hoạt động cho phép người chơi tự do khám phá, không mang lại cảm giác nhàm chán khi chơi. Game sở hữu đa dạng các danh tướng thời Tam Quốc cho phép người chơ tự do xây dựng đội hình yêu thích. Bên cạnh đó đồ họa sắc nét, tạo hình các nhân vật sinh động theo phong cách trẻ trung đẹp mắt. Hiệu ứng mượt mà, các skill đầy màu sắc sắc mang lại những trận đấu mãn nhãn cho người chơi.

Huyễn Tưởng Tam Quốc sẽ ra mắt vào ngày 14/6 tới đây, người chơi có thể theo dõi trên fanpage để cập nhật các thông tin chính thức. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Huyễn Tưởng Tam Quốc”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Huyễn Tưởng Tam Quốc", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận