Huyễn Tướng 3Q – Game nhập vai Tam Quốc đồ họa tuyệt đẹp chính thức ra mắt ngày 6/9!

TungTQ 06/09/2023 11:00

MỤC LỤC [Hiện]

Say men rượu ngả vào lòng mỹ nhân, tỉnh giấc nồng nắm quyền bình thiên hạ! Huyễn Tướng 3Q - Trò chơi nhập vai giả tưởng thời Tam Quốc với đồ họa tuyệt đẹp được đông đảo người chơi mong chờ đã chính thức ra mắt tại khu vực Đông Nam Á vào hôm nay (ngày 06/09)! Trò chơi sẽ ra mắt trên. Người chơi đăng nhập trong tháng đầu tiên sau khi mở máy chủ sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng ở mốc 1 triệu người chơi đăng ký, cộng thêm những quà tặng như 10 tỷ Kim Cương, 500 lượt quay tướng nhằm giúp người chơi trải nghiệm thế giới Tam Quốc. Vương triều của bạn, bước ra từ tưởng tượng!

Huyễn Tướng 3Q – Trò chơi nhập vai giả tưởng thời Tam Quốc sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới về thế giới Tam Quốc với đồ họa tuyệt đẹp, cùng hàng loạt các huyễn tướng cho bạn chọn lựa! Mỗi huyễn tướng trong trò chơi đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết với đồ họa tuyệt đẹp, kết hợp hoàn hảo với bối cảnh Tam Quốc. Bạn còn có thể đổi phe của huyễn tướng bất cứ lúc nào, tự do kết hợp đội hình và tận hưởng cảm giác chiến đấu đầy kịch tính. Lối chơi phong phú và đa dạng, với nhiều chế độ chơi như PVE, PVP và cách chơi Quốc Chiến cho bạn thoải mái khám phá. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Nhận ngay lượng lớn tài nguyên với chỉ một lần nhấn. Cho dù đang ngủ say hay làm việc, bạn đều có thể dễ dàng gia tăng Chiến Lực. Hãy nhanh tay trải nghiệm nhé!

Danh tướng phò tá các anh hùng tranh bá và tiến bước trên hành trình mới trong thế giới Tam Quốc giả tưởng

Thế giới Tam Quốc mới quy tụ hàng loạt các huyễn tướng nổi tiếng, các loại danh tướng giả tưởng tùy bạn chọn lựa! Sử dụng đồ họa tiên tiến, "Huyễn Tướng 3Q" đã dày công thiết kế hàng trăm danh tướng Tam Quốc, giúp người chơi xưng hùng xưng bá! Trò chơi sở hữu hệ thống Dinh phủ mới lạ, bao gồm các tính năng phát triển phong phú như thăng quan và nuôi dưỡng rồng, trò chuyện cùng mỹ nhân, bảo vật và thần khí, tu luyện Hồn Tướng, v.v., giúp các anh hùng Tam Quốc của người chơi phát triển, tiến hóa và trở nên mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, "Huyễn Tướng 3Q" đã tạo ra lối chơi Huyễn Tướng nhiều phe phái độc đáo. Các huyễn tướng giống nhau nhưng lại có đặc sắc riêng, một lần bồi dưỡng 4 phe có thể chuyển đổi giữ lại tài nguyên, kế thừa toàn bộ cấp độ và trang bị. Người chơi có thể tùy ý kết hợp tất cả các phe huyễn tướng với toàn anh hùng nổi tiếng của riêng mình, điều phái họ ra trận tiêu diệt địch, dùng trí tưởng tượng để tạo ra những khả năng vô hạn!

Tam Quốc hỗn chiến, loạn thế tạo anh hùng! "Huyễn Tướng 3Q" mang đến một hệ thống lối chơi hoàn chỉnh và phong phú, đồng thời nâng cấp toàn diện tính tương tác xã hội. Trong trò chơi, người chơi có thể trải nghiệm các chế độ PVE như Treo Thưởng, Tiêu Diệt Ma Tướng, Công Thành Xưng Đế, Vượt Ải Trảm Tướng; họ cũng có thể tham gia các hoạt động thiên về cạnh tranh nhiều hơn như Đánh Lôi Đài, Leo Thần Đàn, Thí Luyện Thần Võ, Quần Hùng Trục Lộc. Bên cạnh đó, hệ thống Quân Đoàn hoàn toàn mới mang đến lối chơi xã hội đầy thú vị như Thí Luyện Quân Đoàn, Khiêu Chiến Boss, Bảng Xếp Hạng .v.v. Hãy cùng sát cánh chiến đấu với các đồng đội trong quân đoàn, chinh chiến sa trường và viết nên huyền thoại về thế giới Tam Quốc giả tưởng nhé!

Được dàn minh tinh đồng thời đề cử, với các cosplayer nổi tiếng nhập vai trong Tam Quốc giả tưởng

"Huyễn Tướng 3Q" chính thức ra mắt, nhà phát hành đã đặc biệt mời nhiều cosplayer xinh đẹp và những người nổi tiếng đóng vai các danh tướng giả tưởng Tam Quốc như Lữ Bố, Lữ Linh Kỳ. Ngoài ra, những game thủ nổi tiếng ở các quốc gia tại Đông Nam Á như Rikaki Gaming, Vui Vẻ, Mọt Game cũng chơi thử và giới thiệu cho người hâm mộ trên các kênh của họ, xóa bỏ mọi trở ngại để người chơi bước vào thế giới Tam Quốc giả tưởng của "Huyễn Tướng 3Q"!

Đồng thời, nhóm Trai Ngoan đã đặc biệt sáng tác vở nhạc kịch Tam Quốc giả tưởng độc quyền dành cho "Huyễn Tướng 3Q". Người chơi quan tâm có thể theo dõi tác phẩm nhạc kịch của họ, cùng cảm nhận sức hấp dẫn của trò chơi bằng cả tâm hồn.

Máy chủ mới với vô vàn quà tặng, sự kiện Lễ Hội Vui Vẻ bắt đầu cùng ngày trò chơi ra mắt

Để ăn mừng "Huyễn Tướng 3Q" - trò chơi nhập vai giả tưởng thời Tam Quốc với đồ họa tuyệt đẹp chính thức ra mắt vào ngày 06/09, trò chơi sẽ tổ chức sự kiện Lễ Hội Vui Vẻ trong ngày đầu tiên ra mắt, dành tặng cho người chơi những phần thưởng sự kiện phong phú nhất với tất cả lòng chân thành!

· 10 Tỷ Kim Cương

Nhận 10 tỷ Kim Cương khi mở máy chủ mới, nhận ngay phần thưởng đạt mốc 1 triệu lượt đăng ký cùng với vô vàn tài nguyên bồi dưỡng tướng, giúp tiểu tướng quân chiếm thế thượng phong trên chiến trường!

· Đăng nhập 7 ngày nhận phúc lợi

Kể từ ngày ra mắt chính thức, người chơi có thể nhận được phần thưởng điểm danh khi đăng nhập vào trò chơi mỗi ngày. Nhận tướng nước Ngô tấn công diện rộng "Tiểu Kiều" vào ngày thứ 2 sau khi mở máy chủ, đăng nhập ngày thứ 7 nhận tướng nước Ngụy "Chân Cơ" với hào quang bất khả xâm phạm.

· 10 lượt quay tướng liên tục

Vượt ải máy chủ mới, nhận ngay 400 lượt quay tướng liên tục cho phe bạn chọn. Ngoài ra, nhận thêm 10 lượt quay tướng từ sự kiện phúc lợi. Sau khi mở máy chủ, bạn sẽ nhận được tổng cộng 500 lượt quay tướng liên tục, giúp bạn sở hữu tướng 5 sao phẩm chất cam!

· Vượt ải nhận tướng 6 sao Trong thời gian sự kiện mở máy chủ mới, người chơi vượt qua ải chính có thể nhận tướng nước Ngụy 6 sao [Thái Văn Cơ] với năng lực trị liệu toàn đội.
· Nhận Tướng/Tăng sao tặng Trang Bị Đỏ

Sau khi trò chơi ra mắt chính thức, nhiệm vụ huấn luyện tân thủ sẽ xuất hiện. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được tướng 5 sao [Lữ Linh Kỳ]. Hoàn thành nhiệm vụ tăng sao tướng để nhận toàn bộ Trang Bị Đỏ.
· Sự kiện Chiêu Tài Tiến Bảo giới hạn thời gian
Nhiệm vụ của sự kiện Chiêu Tài Tiến Bảo sẽ bắt đầu vào cùng thời điểm trò chơi chính thức ra mắt. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ có thể quy đổi miễn phí tướng 5 sao siêu cấp và nhiều quà tặng siêu giá trị.

Ngày 06/09, Huyễn Tướng 3Q – Trò chơi nhập vai giả tưởng thời Tam Quốc với đồ họa tuyệt đẹp và nhiều phần thưởng đã chính thức ra mắt. Tải xuống và đăng nhập ngay. Vô số quà tặng sự kiện đang chờ bạn khám phá. Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng đắm mình trong thế giới Tam Quốc giả tưởng hoàn toàn mới này và trở thành anh hùng loạn thế!

Để biết thêm thông tin chi tiết về trò chơi và các sự kiện của "Huyễn Tướng 3Q", vui lòng theo dõi trang Facebook chính thức.

Link FB chính thức: https://bit.ly/47BYdrW 

Link Tải game: https://bit.ly/45AZdLf 

Viết bình luận