Huyền Thoại Runeterra ra mắt sớm trước tháng 12 đúng như mong đợi, game thủ sẽ có nhiều lựa chọn hơn trên mobile

dbaohz10 25/11/2020 09:30

MỤC LỤC [Hiện]

Theo như dự kiến thì VNG đã tung ra siêu phẩm game này, một phần vì không muốn bị Tốc Chiến sẽ ra mắt ngày 8/12 lấn át nhiều sẽ làm lu mờ tựa game này nên VNG muốn ra sớm để game thủ trải nghiệm và gắn bó với game hơn.


Huyền Thoại Runeterra đã có mặt trên tất cả các nền tảng Android, iOS và PC. Như vậy là sau gần 7 tháng phát hành trên toàn cầu, Huyền Thoại Runeterra cũng đã đến tay game thủ Việt với ngôn ngữ Tiếng Việt. Việc là  một sản phẩm thẻ bài, yếu tố ngôn ngữ vô cùng quan trọng đối với người chơi. Bởi phải hiểu và nắm bắt được tính chất của thẻ bài thì người chơi mới đưa ra được những chiến thuật hợp lý trên bàn đấu.
Huyền Thoại Runeterra là cùng dòng tướng với Tốc Chiến và LMHT bản PC, tuy là sản phẩm ít biết đến nhưng đây là game rất đáng lưu ý và khá mới và dòng vũ trụ của nó rất cuốn hút.

Riot Games công bố chính thức ngày ra mắt Huyền Thoại Runeterra - Infogame

Như vậy là trong bộ ba sản phẩm Đấu Trường Chân Lý Mobile, Huyền Thoại Runeterra và Liên Minh: Tốc Chiến thì đã có hai tựa game sắp đến tay game thủ Việt, cái tên còn lại là Đấu Trường Chân Lý Mobile thì vẫn "bặt vô âm tín". Bởi vì tựa game này đang được nhiều phiên bản khác nhau trên mobile nên việc tung ra sau cuối sẽ làm mọi người chú ý hơn.

Đúng như dự đoán, VNG chính thức phát hành sớm bom tấn Riot mà không cần đợi đến tháng 12 - Ảnh 4.

Điều lưu ý là Huyền Thoại Runeterra là game mác 18+ tức là 18 tuổi trở lên. Đồng nghĩa với việc tựa game này sẽ kén người chơi hơn nhưng hứa hẹn là game chiến lược đỉnh cao.

Viết bình luận