Huyền Thoại Làng Lá game đấu tướng chiến thuật đề tài Naruto sắp ra mắt

truongvantai 07/04/2024 20:08

Với đồ họa sắc nét và hiệu ứng kỹ năng đỉnh cao, Huyền Thoại Làng Lá không chỉ làm sống lại thế giới Naruto mà còn mang đến cho người chơi những trải nghiệm phiêu lưu hấp dẫn trong thế giới ninja.

MỤC LỤC [Hiện]

Huyền Thoại Làng Lá là một tựa game nhập vai đấu tướng chiến thuật lấy đề tài Naruto, game được phát hành bởi NPH VMGE . Tham gia vào game, bạn bước vào một thế giới ninja đầy mê hoặc, nơi bạn có thể tập hợp và chiêu mộ những nhân vật huyền thoại như Naruto, Sasuke, Sakura, Kakashi, Itachi,... Với hơn 80 nhân vật từ nguyên tác cho bạn thỏa sức thu thập.

Huyền Thoại Làng Lá

Sở hữu đồ họa 2D sắc nét, mỗi nhân vật từ chi tiết trang phục đến diện mạo, đều được mô phỏng chân thực và bám sát hình mẫu từ bộ anime. Mỗi đòn đánh được mô phỏng cực kỳ đẹp mắt, từ cử động đến hiệu ứng, tạo ra những pha hành động mãn nhãn và đầy ấn tượng.

Huyền Thoại Làng Lá

Với lối chơi đánh theo lượt quen thuộc, người chơi sẽ lựa chọn 6 nhân vật tinh anh nhất để tham gia vào trận đấu. Bạn phải suy nghĩ và tính toán kỹ lưỡng trước mỗi bước đi, từ việc lựa chọn đội hình, sắp xếp vị trí và sử dụng chiến thuật phù hợp để chiến thắng. Bạn cũng cần phải Huấn luyện, nâng cấp và tiến hóa Ninja để nâng cao sức mạnh cho nhân vật.

Huyền Thoại Làng Lá

Trong Huyền Thoại Làng Lá, người chơi sẽ được tham gia vào một loạt các hoạt động hấp dẫn như phó bản, boss, thí luyện và nhiều hoạt động PK như PK Liên Server, PK Tổ Chức và Đấu Trường, mang đến cho bạn cơ hội thử thách bản thân và tranh tài với các ninja khác trên toàn server.

Huyền Thoại Làng Lá

Nhìn chung, Huyền Thoại Làng Lá là một tựa game đầy hấp dẫn, mang đến trải nghiệm thú vị về thế giới Naruto, từ nhân vật đến cốt truyện. Ngoài đồ họa sắc nét, game còn mang đến đa dạng các hoạt động cho người chơi thỏa sức chiến đấu. Để biết thêm các tính năng và ngày ra mắt chính thức, bạn có thể theo dõi Fanpage "Huyền Thoại Làng Lá".

Fanpage: https://www.facebook.com/huyenthoailangla.vn

Viết bình luận