Hướng dẫn game thủ cách sửa cây cung trong Minecraft 2023

batman 29/11/2023 11:08

Nếu bạn có một chiếc cung mà bạn thực sự thích sử dụng với Bùa mê, bạn sẽ muốn tìm hiểu cách sửa một chiếc cung trong Minecraft và ngăn nó bị gãy

Cung là vũ khí tiện dụng để bắn tầm xa trong Minecraft. Người chơi rất thích sử dụng chúng, đặc biệt là ở Nether hay khi đối phó với Creepers để lấy Gun Powder. Khi bạn thêm sức mạnh đặc biệt vào cây cung bằng Bùa mê, nó càng trở nên tuyệt vời hơn.

Tuy nhiên, giống như bất kỳ công cụ hoặc vũ khí nào trong Minecraft, cung không tồn tại mãi mãi. Nếu bạn giỏi rèn kiếm trong game, bạn sẽ biết mọi thứ đều hao mòn. Vì vậy, nếu bạn có một chiếc cung mà bạn thực sự thích sử dụng với Bùa mê, bạn sẽ muốn tìm hiểu cách sửa một chiếc cung trong Minecraft và ngăn chặn nó khỏi bị vỡ. Hãy cùng đi sâu vào bài viết của chúng tôi ngay bây giờ nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Trong Minecraft, cung là một trong năm loại vũ khí bạn có thể chế tạo hoặc tìm thấy (các vũ khí còn lại là kiếm, rìu, nỏ và đinh ba). Đó là cách tấn công từ xa chính, khác với dùng kiếm tấn công ở cự ly gần.

Để sử dụng cung trong game, bạn nhấn giữ chuột phải để sạc đạn, sau đó thả ra để bắn mũi tên. Một cây cung có thể sử dụng được 385 lần trước khi gãy. Thiệt hại và khoảng cách mũi tên đi phụ thuộc vào mức độ bạn sạc nó. Để có kết quả tốt nhất, hãy chụp với mức sạc tối đa. Bạn sẽ biết nó đã được sạc đầy khi cung ngừng rung hoặc khi mũi tên để lại vệt hạt sau khi bắn.

Cây cung rất tốt để đối phó với đám đông từ xa, đặc biệt là khi các đòn tấn công bằng kiếm có thể khiến bạn gặp nguy hiểm. Nó rất tiện lợi khi tiêu diệt các sinh vật như Creeper, Skeleton hoặc Strays. Nếu bạn đang đối mặt với những bộ xương đang bơi, sử dụng cung sẽ rất hữu ích vì mũi tên của chúng có thể đẩy bạn lùi lại, khiến bạn khó tiếp cận chúng.

Để làm một cái cung trong Minecraft, bạn cần có:

  • 3 chuỗi
  • 3 cây gậy

Chế tạo Cung trong Minecraft khá đơn giản. Tương tự như việc làm Cần câu, tất cả những gì bạn cần là Gậy và Dây, những thứ bạn có thể nhận được bằng cách đánh bại Nhện. Đặt chúng vào Bàn chế tạo như trong hình bên dưới:

Cách làm một chiếc cung trong Minecraft

Sau khi bạn đã chế tạo xong chiếc cung của mình, đã đến lúc thu thập Mũi tên. Để tạo Mũi tên, bạn sẽ cần Gậy, Lông vũ và Đá lửa.

Làm cách nào để sửa chữa một chiếc cung trong Minecraft? Sửa chữa một chiếc cung thông thường trong Minecraft tuân theo quy trình tương tự như sửa bất kỳ công cụ hoặc vũ khí nào trong trò chơi. Các vật phẩm không bị phù phép có thể được sửa chữa bằng đe hoặc bàn chế tạo.

Nếu cây cung của bạn không bị mê hoặc, bạn có thể sử dụng một kỹ thuật đơn giản. Lấy một chiếc cung khác (có độ bền cao hơn, bằng hoặc kém hơn) và đặt chúng lại với nhau trên lưới chế tạo. Độ bền của chúng sẽ kết hợp với nhau và tăng thêm 5%.

Tuy nhiên, nếu bạn cần sửa một chiếc cung mê hoặc, bạn sẽ phải sử dụng Đe.

Anvil bảo tồn bùa chú trên vật phẩm của bạn và kết hợp chúng khi sửa chữa, nhưng nó phải trả giá bằng cấp độ kinh nghiệm. Nếu bạn có hai chiếc cung với bộ bùa chú khác nhau, Đe sẽ hợp nhất chúng đồng thời tăng độ bền cho chúng. Do đó, việc chọn Anvil là một quyết định tuyệt vời khi xử lý các vật phẩm bị phù phép. Hơn nữa, bạn cũng có thể chỉ định một tên duy nhất cho các mặt hàng đặc biệt của mình để thêm dấu ấn cá nhân hóa.

Viết bình luận