Hướng dẫn game thủ cách làm bong bóng trong Minecraft 2024

Black Adam 14/06/2024 20:03

Hướng dẫn này nhằm mục đích hướng dẫn cách tạo một quả bóng bay trong Minecraft Education. Bắt đầu nào!

MỤC LỤC [Hiện]

Bong bóng trong Minecraft là những thực thể độc đáo có thể nổi khi được định vị. Chức năng đặc biệt này chỉ có thể truy cập được trong Phiên bản Bedrock và Minecraft Education. Đáng chú ý, bóng bay không thể tìm thấy trong kho Sáng tạo hoặc có được thông qua các lệnh. Vì vậy, việc nắm vững công thức chế tạo là điều cần thiết để có được chúng.

Để có được một quả bóng bay trong Minecraft Education Edition , bạn cần có những nguyên liệu sau:

  • Mủ cao su 
  • Heli 
  • Lead
  • Thuốc nhuộm màu 

Trước khi tạo ra Latex, việc thu thập Carbon và Hydrogen là cần thiết thông qua Element Constructor. Ngoài ra, Helium được yêu cầu để tạo ra một quả bóng bay trong Minecraft Education . Việc truy cập Trình tạo phần tử có thể được thực hiện bằng cách tìm kiếm khoảng không quảng cáo nếu bạn đang ở chế độ Sáng tạo. Trong Chế độ sinh tồn, việc có được Người xây dựng đòi hỏi phải sử dụng các lệnh trong trò chơi. Tuy nhiên, đối với người chơi trên Bedrock Edition, việc kích hoạt "Phiên bản giáo dục" trong cài đặt thế giới cũng là điều bắt buộc.

Sau khi có được Element Constructor, hãy tương tác với nó để truy cập màn hình Elements. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp một vòng tròn có các biểu tượng được gắn nhãn " p+ ", " e- " và " n ", lần lượt đại diện cho proton, electron và neutron. Mỗi nguyên tố, bao gồm Carbon, Hydrogen và Helium, cần có cấu hình cụ thể để tạo ra, như được nêu dưới đây:

  • Cacbon: Proton x6, Electron x6, neutron x5
  • Hydro: Proton x1, Electron x1, neutron x0
  • Heli: Proton x2, Electron x2, neutron x1

Khi bạn đã chế tạo thành công từng yếu tố trong số ba yếu tố, hãy tiếp tục với Trình tạo hợp chất của bạn. Trong lưới 3×3 sắp xếp 5 Carbon và 8 Hydrogen để tổng hợp Latex. Đảm bảo bạn có tổng cộng tối thiểu 6 đơn vị Latex. Với cả Latex và Helium trong tay, hãy điều hướng đến bàn chế tạo và tương tác với nó. Tham khảo hình ảnh bên dưới, hãy sao chép công thức chế tạo chính xác được mô tả để tạo thành một quả bóng bay màu đỏ.

Khi được sử dụng trên đám đông, hàng rào hoặc tường, bóng bay sẽ tự gắn vào đám đông hoặc khối, giống như một vật dẫn đầu. Bóng bay bay lên không trung với tốc độ nhanh hơn tốc độ bay của người chơi, nhưng chúng vẫn bị buộc chặt xuống đất nếu được gắn chặt vào hàng rào. Nếu được gắn vào một mob, quả bóng bay sẽ bay lên trên, mang mob đó lên cao cho đến khi cả hai biến mất hoặc tan biến.

Trong trường hợp bị mũi tên, cây đinh ba đâm vào hoặc va chạm với một khối rắn, quả bóng sẽ nổ tung, phát ra các hạt và tan biến vào hư vô. Không có giọt nào khi nó bị phá hủy. Ngoài ra, một quả bóng bay được gắn vào cột hàng rào sẽ vỡ nếu bị người chơi tấn công từ bất kỳ hướng nào.

Viết bình luận