Hướng dẫn chơi Garena Free Fire mà không cần tải về máy

Taskmaster 06/04/2020 09:15

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bộ nhớ miễn phí điện thoại của bạn không đủ lớn cho trò chơi, bạn có thể chơi trực tuyến và không cần tải xuống trò chơi trên điện thoại. Dưới đây là các bước để chơi Free Fire trên điện thoại của bạn mà không cần tải xuống.


Hướng dẫn chơi Garena Free Fire mà không cần tải xuống

Đôi khi, người chơi không thể tải xuống trò chơi và cài đặt nó trên điện thoại của họ. Ví dụ: điện thoại của họ không có đủ dung lượng miễn phí cho trò chơi. Hoặc nếu không, họ có một số điều quan trọng khác để lưu và phải xóa trò chơi để nhường chỗ cho các tệp đó. 


Dưới đây là hướng dẫn về cách chơi Free Fire trực tuyến mà bạn có thể thử chơi mà không cần tải xuống. Trước hết, bạn vào Google Play Store trên các thiết bị Android của bạn và tìm kiếm trò chơi. Sau đó, chọn trò chơi Free Fire từ danh sách các trò chơi được đề xuất. 


Sau đó, bạn sẽ thấy nút 'Thử ngay' ở bên trái nút 'Cài đặt'. Để chơi trò chơi trực tuyến mà không cần cài đặt nó, hãy chọn tùy chọn 'Thử ngay'. Sau đó, trò chơi sẽ tự động bắt đầu tải và bạn có thể chơi trò chơi trực tuyến. Không giống như các trò chơi khác, Garena Free Fire cho phép người chơi thưởng thức trò chơi dùng thử trước khi tải xuống. 


Bằng cách này, bạn có thể chơi Free Fire bao nhiêu lần tùy thích mà không cần tải xuống. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể chơi tất cả các chế độ trò chơi cũng như tận hưởng các tính năng khác trong trò chơi. Trò chơi thử nghiệm chỉ đưa bạn đến những trò chơi solo cổ điển trên một chiến trường nhỏ. 

Viết bình luận