Hướng dẫn chơi Đấu La Đại Lục Hồn Sư Đối Quyết cho tân thủ

dole 27/04/2022 11:37

Nhiều game thủ không biết phải bắt đầu từ đâu cho đúng cách, sau đây Game8 sẽ hướng dẫn chơi Đấu La Đại Lục Hồn Sư Đối Quyết toàn tập căn bản dành cho người mới chơi.

Trong Đấu La Đại Lục Hồn Sư Đối Quyết, bạn cần phải chú tâm vào chi tiết sức mạnh của các hồn sư nếu muốn chinh phục các thử thách trong game. Dù là chế độ cốt truyện, hay phụ bản đánh boss thì chúng luôn yêu cầu người chơi phải có lực chiến tối thiểu đạt trung bình vì nếu không sẽ không thể vượt ải. Trong bài viết này, Game8 sẽ hướng dẫn cách chơi Đấu La Đại Lục Hồn Sư Đối Quyết căn bản dành cho tân thủ.

MỤC LỤC [Hiện]

Trong game việc luyện cấp luôn rất quan trọng nếu như muốn thăng tiến lực chiến của họ. Do đó bạn phải luôn thực hiện các phụ bản luyện cấp cho để đạt max điều kiện tối thiểu khi thức tỉnh. Cấp độ của Hồn Sư luôn phụ thuộc vào cấp độ của người chơi. Nếu muốn tăng cấp độ này nhanh bạn phải thực hiện nhiệm vụ hằng ngày, săn Hồn Thú để sớm lên cấp nhân vật.

Trong game các Hồn Sư sẽ được chia thành 5 nhóm cơ bản. Mỗi nhóm sẽ luôn sở hữu đặc điểm riêng biệt bao gồm cả ưu lẫn nhược. Do đó bạn cần hiểu rõ công dụng của họ trước khi lập đội hình chiến đấu:

Cường Công: Nhóm Hồn Sư này sẽ luôn đảm nhận vị trí gây sát thương chủ chốt, đủ sức đập tan đội hình kẻ địch chỉ trong vài chiêu thức. Phải luôn ưu tiên nâng sức mạnh cho họ nếu muốn chiến thắng nhanh.

Khống Chế: Đây là nhóm luôn gây hiệu ứng áp chế lên kẻ địch bao gồm các hiệu ứng như trói chân, đóng bây, làm choáng, gây mê,...để tạo lợi thế cho đội hình của người chơi.

Mẫn Công: Thường là dọn dẹp những gì còn sót lại sau khi hệ Cường Công hoàn thành nhiệm vụ, nhóm này mạnh ở những đòn tấn công đơn tất sát. Rất thích hợp để lấy đi một lượng lớn máu của các con trùm trong trận đánh.

Đỡ Đòn: Nhóm này đóng vai trò làm Tanker chính hiệu, có sức phòng thủ rất cao đủ để chống chịu và bảo vệ cho toàn đội hình trước các đòn đánh uy lực. 

Hỗ Trợ: Nhóm này thường sẽ đóng vai trò hồi phục HP, tăng tốc đội hình, tăng sát thương, hồi lại Hồn Lực cho toàn team. Họ vốn là những Hồn Sư không thể thiếu trong các trận đấu quan trọng.

Muốn mở khóa chiêu thức mới bạn cần phải luôn để ý để việc nâng cấp Hồn Lực cho các Hồn Sư. Hồn Lực càng cao thì lực chiến của các Hồn Sư càng mạnh mẽ, mức độ hiệu quả trong từng trận đánh sẽ được nâng cao lên.

Muốn tăng Hồn Lực cần phải có các nguyên liệu nhất định để nâng cấp, buộc bạn phải vượt ải cốt truyện nhanh chóng để thu thập chúng. Bao gồm cả chế độ Dễ và Khó, sẽ có các nguyên liệu từ thấp đến nâng cao cho người chơi tìm kiếm. Sau khi hoàn thành từng chương, bạn có thể sử dụng tính năng Càn Quét để thu thập nguyên liệu nhanh nhất có thể. Nếu chưa thì có thể chọn nút đến nơi để vào chinh phục màn chơi đó.

Hồn Sư sẽ không chiến đấu nếu thiếu chìa khóa "Võ Hồn" vì chúng đóng vai trò giải phóng sức mạnh cho người chơi. Mỗi Hồn Sư cần phải hấp thụ Võ Hồn để mở khóa kỹ năng, tối đa có đến 10 kỹ năng trong game từ kỹ năng bị động cho đến kỹ năng kích hoạt. Tuổi của Võ Hồn càng cao sẽ quyết định sức mạnh của kỹ năng, do đó mỗi chuyến đi săn Võ Hồn sẽ hiện ra tuổi của chúng để người chơi nắm rõ. Bao gồm 4 hệ Võ Hồn chính là: Mãnh Thú, Mãng Xà, Phi Hành và Thực Vật.

Viết bình luận