Hướng dẫn cách chế tạo và sử dụng máy trộn trong Minecraft 2024

batman 14/02/2024 21:59

Chúng tôi ở đây để hỗ trợ bạn cách tạo công cụ tạo phân trộn trong Minecraft và cách sử dụng công cụ tạo phân trộn trong Minecraft.

Mặc dù một số cơ chế trò chơi có thể đặt ra những thách thức, nhưng việc tạo và sử dụng bộ tổng hợp là một quá trình đơn giản và có thể hoàn thành nhanh chóng. Máy ủ phân biến đổi nguyên liệu thực vật và thực phẩm thành bột xương, một nguồn tài nguyên quý giá mà bạn có thể dễ dàng thêm vào kho của mình. Bột xương này dùng làm phân bón cho nhiều loại cây trồng và làm thành phần thuốc nhuộm.

Mặc dù bạn có thể ủy quyền việc phân bón cho dân làng trong trò chơi của mình nhưng bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất định khi kết nối cá nhân với bản chất kỹ thuật số và hiểu được nguồn gốc thực phẩm ảo của mình. Không giống như quá trình ủ phân tự nhiên cần có thời gian, hướng dẫn này của Gurugamer.com sẽ nhanh chóng hướng dẫn bạn qua các bước, vì vậy hãy tiếp tục đọc để biết tất cả chi tiết!

MỤC LỤC [Hiện]

Để chế tạo máy làm phân trộn trong Minecraft, người chơi chỉ cần 7 miếng gỗ, có thể là Tấm gỗ sồi hoặc Tấm gỗ vân sam. Ngoài ra, người chơi có thể nhận được khối ủ từ các làng. Bạn có cơ hội tốt để tìm thấy nó ở khu vực trang trại trong làng, nơi trồng nhiều loại cây trồng khác nhau. Hãy để ý khối hữu ích này khi khám phá các ngôi làng.

Việc chế tạo một máy trộn trong trò chơi đặc biệt đơn giản. Người chơi chỉ cần bảy tấm gỗ mà họ có thể chế tạo từ ván gỗ. Để tạo khối tổng hợp, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1. Chế tạo 7 tấm gỗ theo hình chữ U

  • Lấy 7 tấm gỗ và truy cập vào bàn chế tạo.
  • Sắp xếp 7 tấm gỗ theo hình chữ U, để trống hàng trên cùng của bàn chế tạo.
  • Người chơi sẽ nhận được khối ủ khi tất cả bảy tấm được đặt vào khe chế tạo.

Lưu ý: Điều đáng nói là người chơi có thể linh hoạt sử dụng kết hợp Tấm gỗ sồi và Tấm gỗ vân sam để chế tạo máy ủ phân, mang lại thêm tính linh hoạt trong việc chế tạo vật phẩm hữu ích này.

Bước 2: Thêm Composter thủ công vào kho của bạn

Sau khi chế tạo thành công máy làm phân trộn bằng cách đặt 7 tấm gỗ theo hình chữ U trên lưới chế tạo, hình ảnh máy làm phân trộn sẽ hoạt động. Chỉ cần di chuyển nó vào kho của bạn để hoàn tất quá trình chế tạo.

Trong Minecraft, máy ủ phân là một công cụ quý giá để tạo ra bột xương.

Để bắt đầu, hãy chọn một vị trí thích hợp để đặt máy làm phân trộn của bạn. Thêm vật phẩm có thể phân hủy để bắt đầu sản xuất bột xương. Khi bạn nhìn thấy các hạt màu xanh lá cây phát ra từ máy ủ phân, điều đó có nghĩa là quá trình ủ phân đã thành công. Đổ đầy bảy lớp vật liệu có thể phân hủy vào thùng ủ để hoàn tất quá trình ủ phân. Sau khi hoàn thành, một mẻ bột xương sẽ được sản xuất từ ​​máy ủ.

Video hướng dẫn game thủ: https://www.youtube.com/watch?v=bfNUNbHtXsE

Viết bình luận