Hư Linh Tam Quốc Tựa game thẻ tướng chiến thuật sắp ra mắt

truongvantai 08/11/2022 13:59

Hư Linh Tam Quốc sở hữu cốt truyện xuyên không đầy mới lạ, đồ họa sắc nét, nhiều hoạt động tính năng hay cho ngưởi chơi thỏa sức khám phá.

MỤC LỤC [Hiện]

Hư Linh Tam Quốc là một tựa game thẻ tướng chiến thuật đề tài Tam Quốc do SOHAGAME phát hành. Sở hữu cốt truyện xuyên không đầy mới lạ cho người chơi nhập vai vào các nhân vật yêu thích khám phá thế giới Tam Quốc.

Hư Linh Tam Quốc

Game sở hữu hàng trăm danh tướng khác nhau được chia ra theo 4 nước Ngụy Thục Ngô Quần. Các danh tướng này sẽ sở hữu cho mình những kỹ năng chiến đấu riêng biệt, khắc chế lẫn nhau và đóng một vai trò riêng trong chiến đấu. Người chơi cần sắp xếp các vị tướng phù hợp để có thể giành chiến thắng trong các trận đấu.

Hư Linh Tam Quốc

Đồ họa trrong game cũng rất ấn tượng, sở hữu đồ họa 2D sắc nét, các vị tướng được thiết thế theo phong cách chibi nhưng vẫn toát lên sức mạnh, đặc điểm vốn có của từng vị tướng. HIêu ứng chiêu thức bắt mắt với các hoạt ảnh chiến đấu đầy màu sắc, toát lên vẻ uy lực của chiêu thức.

Người chơi sẽ sắp xếp các vị tướng vào các đội hình chiến đấu khác nhau, với vai trò khác nhau của từng vị tướng giúp bạn có thể tạo ra các trận hình khác nhau, sắp xếp các tướng cùng hệ ra trận sẽ tăng thêm các thuộc tính buff khác nhau. Với sự đa dạng các vị tướng cùng các vai trò khác nhau giúp tăng thêm tính chiến thuật trong game.

Hư Linh Tam Quốc

Tham gia vượt ải, làm các nhiệm vụ để tăng cấp nhanh chóng, giúp mở khóa thêm những tính năng hay và nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Để có thể chiến đấu liên tục và đối đầu với các kẻ thù khác, thì người chơi cần phải bồi dưỡng nhân vật của mình.

Hư Linh Tam Quốc

Hệ thống bồi dưỡng nhân vật như nâng cấp, cường hóa nhân vật, trang bị, tăng sao tăng bậc cho tướng mở khóa thêm các kỹ năng mới. Khi đặt đến level nhất định bạn sẽ mở khóa các tính năng như Pet, Pháp Khí,... Trang bị để nâng cao sức mạnh cho nhân vật.

Hư Linh Tam Quốc

Hệ thống hoạt động cũng rất đa dạng, cho người chơi thỏa sức cày cuốc như: Phụ Bản Ngày, Phụ Bản Thí Luyện, Phụ Bản Mạo Hiểm, Tháp Tu Luyện, Bí Cảnh… Hoàn thành để nhận về các vật phẩm, trang bị giúp cường hóa nhân vật.

Hư Linh Tam Quốc

Ngoài các hoạt động PvE, thì game còn có nhiều hoạt động PvP cho người chơi tranh tài, so trình chiến thuật, bên cạnh đó còn có các hoạt động chiến đấu liên server khác nhau cho người chơi thỏa sức chiến đấu.

Hư Linh Tam Quốc là một tựa game thẻ tướng chiến thuật đề tài Tam Quốc được thiết kế theo kiểu màn hình dọc, cho người chơi dễ dàng thao tác, cầm nắm. Hệ thống nhân vật phong phú với hơn 100 nhân vật, chia ra theo các hệ khác nhau. đồ họa 2D sắc nét, hIêu ứng chiêu thức bắt mắt với các hoạt ảnh chiến đấu đầy màu sắc, mang đến những trận đấu mãn nhãn. Game có nhiều hoạt động Pve, PvP cho người chơi tha hồ cày cuốc, chiến đấu mọi lúc.

Hư Linh Tam Quốc dự kiến ra mắt vào ngày 16/11 tới đây. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Hư Linh Tam Quốc”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Hư Linh Tam Quốc - SohaGame", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận