Honkai Star Rail cuối cùng cũng nhận được giấy phép phát hành tại Trung Quốc

Taskmaster 18/01/2023 09:40

MỤC LỤC [Hiện]

Trong một báo cáo của Reuters, chúng ta được biết chính quyền Trung Quốc đã phê duyệt 88 tựa game mới bao gồm Honkai Star Rail, các tựa game này cũng được cấp giấy phép phát hành tại thị trường này.

Được biết trong lần phê duyệt cũng như cấp phép phát hành lần này không có tên Zenless Zone Zero - một tựa game khác miHoYo

Yêu cầu giấy phép của Trung Quốc và việc đóng băng phê duyệt phần lớn được cho là nguyên nhân gây ra sự chậm trễ cho Honkai Star Rail, được công bố 2 năm trước.

Trước đó cả miHoYo và Hoyoverse đều chưa từng bình luận về vấn đề liên quan đến việc trò chơi không có ngày phát hành.

Mặc dù trò chơi đã có nhiều phiên bản thử nghiệm kín, nhưng chúng ta vẫn còn cách xa các bước phát triển khác cụ thể cụ thể như việc ra mắt, đăng ký trước hoặc bất kỳ loại thông báo ngày phát hành nào.

Điều gần nhất mà chúng tôi nhận được là sự xuất hiện bất ngờ của trò chơi trong một quảng cáo iPad của Trung Quốc, hứa hẹn trò chơi sẽ ra mắt vào năm 2023.

Honkai Star Rail là tựa game lớn tiếp theo được mong đợi từ miHoYo-set sau các sự kiện của Honkai Impact 3rd và từ bỏ lối chiến đấu dựa trên hành động để chuyển sang roguelite theo lượt.

Bản thân miHoYo được Netease và Tencent tham gia với tư cách là những nhà xuất bản lớn nhận được một phần của 88 giấy phép mới.

Viết bình luận