Hồn Sư Học Viện – Game Mobile nhập vai lấy cảm hứng từ Đấu La Đại Lục 3 sắp ra mắt tại Việt Nam.

truongvantai37 16/12/2021 13:52

Hồn Sư Học Viện thuộc tựa game Mobile nhập vai thẻ tướng. Trò chơi tái hiện lại hành trình phiêu lưu đầy gian khó của các Hồn Sư trên con đường đi thu thập các Võ hồn, Hồn thú nổi tiếng trên Đấu La Đại Lục.

MỤC LỤC [Hiện]

Hồn Sư Học Viện tựa game nhập vai đấu tướng do GAMZ phát hành. Cốt truyện của game dựa theo bộ phim hoạt hình nổi tiếng Đấu La Đại Lục 3 của Trung Quốc. Đây là một bộ phim đã khiến giới trẻ nhiều nước say mê trong thời gian rất dài.

1612-hon-su-hoc-vien_2

Hồn Sư Học Viện tập hợp đầy đầy đủ các Hồn Thú, Võ Hồn nổi tiếng ở tại Đấu La Đại Lục. Mỗi người chơi sẽ trở thành thành viên trong học viện hồn sư, từng bước chinh phục võ hồn và học cách làm chủ năng lực của mình.

1612-hon-su-hoc-vien_7

Game sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, tạo hình nhân vật phong cách anime-manga của Trung Quốc. Hình ảnh hài hòa, các chiêu thức kỹ năng trong game cũng tái hiện lại một cách mượt mà.

1612-hon-su-hoc-vien_1

Hồn Sư Học Viện có lối chơi nhập vai đánh theo lượt kết hợp phong cách idle, các nhân vật sẽ tự động tung chiêu khi tới lượt đánh. Mỗi tướng sẽ có những sức mạnh và kỹ năng riêng biệt. Nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm, sắp xếp và chọn ra đội hình 5 người để chiến đấu.

1612-hon-su-hoc-vien_4

Bên cạnh đó game còn có rất nhiều phương thức để bồi dưỡng sức mạnh cho đội hình bằng cách thăng cấp, luyện skill, cường hóa Trang bị, khảm hồn thú, hồn hoàn, hồn cốt, Kích duyên... Giúp người chơi đỡ nhàm chán khi chơi.

1612-hon-su-hoc-vien_6

1612-hon-su-hoc-vien_5

  • Biến hình main tướng – Đột phá kỹ năng
  • Nâng cấp hồn hoàn – Võ hồn thức tỉnh
  • Battle tự do – PVP đa dạng
  • Khế ước truyền thuyết – Triệu hồi hồn sư
  • Lối chơi đa dạng, nhiều hoạt động
  • Đồ họa 3D, tạo hình nhân vật phong cách anime-manga
  • Hệ thống tướng đa dạng chuẩn Đấu La Đại Lục
  • Battle tự do, khiêu chiến PVP đa dạng

Game sẽ ra mắt vào ngày 22/12 sắp tới. Để tải game các bạn mở app CH Play đối với hệ điều hành Android, AppStore đối với IOS, từ khóa tìm kiếm là “Hồn Sư Học Viện”. Riêng hệ điều hành Android các bạn có thể lên trang chủ để tải bản APK chính thống.

Khi game ra mắt, NPH sẽ phát giftcode thông qua trang chủ, diễn đàn, fanpage Hồn Sư Học Viện. Các bạn lên đó để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode khi có.

Viết bình luận