Học viện thời trang Alice: Game thủ yêu thời trang không nên bỏ lỡ game này!

Đại Tá Trẻ 26/04/2017 13:16

MỤC LỤC [Hiện]

Được kỳ vọng và chờ đợi rất nhiều đến từ cộng đồng hơn 10.000 game thủ trên Facebook, cuối cùng thì tựa game thời trang 3D Học Viện Thời Trang Alice cũng đã chính thức được ra mắt vào lúc 10h sáng ngày 26/4/2017. 

Game thời trang 3D đầu tiên tại Việt Nam

Như đã dự đoán từ trước, chỉ sau vài giờ đồng hồ ra mắt, tựa game này đã thu hút được số lượng lớn tải về từ cả hai kho ứng dụng khổng lồ là Appstore và CH Play. Có thể nói, sự xuất hiện của tựa game này đã chính thức "khơi mào" một cuộc chiến dành ngôi vương của dòng game thời trang trên mobile hiện nay. 

Đánh giá qua một chút về Học Viện Thời Trang Alice, game cho phép người chơi trực tiếp hóa thân vào nhân vật cô bé Alice - một nữ sinh đam mê thời trang có thể trò chuyện, tương tác với những biểu cảm vô cùng dễ thương với game thủ. Sử dụng công nghệ Unity 3D, bạn có thể xoay chuyển nhân vật 360 độ, thể hiện các tư thế, động tác như ngoài đời thật, diễn tả được hết hiệu ứng và độ mềm mại của các trang phục, tạo ra sức cuốn hút và trải nghiệm chân thật nhất. 

Giao diện dễ gần khi mới vào game 

Đã từng phát hành một tựa game cũng liên quan đến thời trang là Au Mobile, NPH VTC Mobile có lẽ cũng đã hiểu rõ được tâm lý của game thủ thuộc "phái đẹp" khi tìm đến với game này. Với hàng ngàn món đồ mang nhiều phong cách khác nhau, từ các bộ sưu tập lolita, kimono, handbook, trang phục truyền thống, các phụ kiện thời trang túi xách tay cầm,... game đã mang lại một thế giới thời trang đa sắc màu. Ở đây người chơi có thể tự do thoải mái sáng tạo cho mình những phong cách không đụng hàng và thể hiện đẳng cấp, cá tính riêng của mình. 

Đồ họa 3D vô cùng bắt mắt

Điểm trừ duy nhất của game tính đến thời điểm hiện tại là vì mới ra mắt nên sever của game đang gặp một chút sự cố khiến cho game thủ khó kết nối khi đăng nhập. Được biết, BQT của Alice sẽ sớm khắc phục tình trạng này để người chơi có thể trải nghiệm game một cách hoàn hảo nhất.

Trên đây là bài đánh giá nhanh về tựa game Học Viện Thời Trang Alice mới được ra mắt. Chúc các bạn có những trải nghiệm thời trang khó quên cùng tựa game này và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất về game tại trang chủ của Game8 nhé! 

Trang chủ và tải game tại: https://www.alice3d.vn/ 

Viết bình luận