Hỏa Chí Truyền Thuyết – game mobile nhập vai lấy đề tài Naruto sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 27/05/2022 11:00

Với lối chơi nhập vai hành động khác lạ so với các tựa game cùng đề tài khác. Hỏa Chí Truyền Thuyết hứa hẹn mang đến cho người chơi những trận combat đầy hấp dẫn lôi cuốn.

MỤC LỤC [Hiện]

Hỏa Chí Truyền Thuyết là một tựa game nhập vai lấy đề tài Naruto được phát hành bởi ACE Game. Vào game người chơi sẽ sưu tập các thẻ tướng sắp xếp các nhân vật để ra trận, đây cũng là một điểm mới lạ so với các tựa game cùng đề tài khác tại Việt Nam.

Hỏa Chí Truyền Thuyết

Game sở hữu đầy đủ các nhân vật theo chuẩn nguyên tác, giúp các nhẫn giả có thể sở hữu các nhân vật mà mình yêu thích, đồng hành cùng nhân vật xuyên suốt hành trình tại Hỏa Chí Truyền Thuyết. Với mỗi nhân vật sẽ sở hữu phong cách chiến đấu cũng như các skill khác nhau.

Hỏa Chí Truyền Thuyết

Game sở hữu lớp đồ họa 3D tươi sáng, tạo hình nhân vật sinh động. Các hiệu ứng kĩ năng bắt mắt, đầy màu sắc tạo nên những trận combat cực mãn nhãn.

Hỏa Chí Truyền Thuyết

Người chơi có thể tự do điều khiển tổ đội Ninja của mình trong các màn chơi, nắm quyền điều khiển từng nhân vật để có thể sử dụng các skill giúp kết thúc nhanh các kẻ thù sau đó tiến vào chiến đấu với những con Boss ở phía sau mỗi cửa ải.

Hỏa Chí Truyền Thuyết

Bên cạnh đó các hoạt động PvP, chiến đấu thời gian thực, đấu liên server giúp người chơi có giao lưu trao đổi kỹ năng với nhau, đưa ra các chiến thuật để có thể giành chiến thắng. Game còn nhiều hoạt động tính năng hay khác các bạn có thể tải về để khám phá thêm.

Hỏa Chí Truyền Thuyết

Hỏa Chí Truyền Thuyết có lối chơi đơn giản, có điểm khác biệt với các tựa game cùng thể loại khác mang đến lối chơi mới lạ thú vị. Bên cạnh đó game sở hữu đồ họa 3D sắc nét, tái hiện rõ nét sinh động các nhân vật và những hiệu ứng skill khá bắt mắt tạo nên những trận combat cực mãn nhãn. Nhiều hoạt động tính năng hay giúo người chơi không cảm thấy nhàm chán khi chơi.

Hỏa Chí Truyền Thuyết

Hiện NPH chưa tiết lộ ngày ra mắt, nhưng các bạn cũng có thể theo dõi Fanpage Hỏa Chí Truyền Thuyết để cập nhật các tin tức mới nhất về game cùng những tính năng, giftcodecho người chơi.

Viết bình luận