Hỏa Chí Anh Hùng – MGP Tựa game Naruto nhập vai thẻ tướng sắp ra mắt trên Mobile

truongvantai 16/09/2022 15:46

Cuộc chiến không có hồi kết, và chỉ một cái tên được xứng danh. Đến với Hỏa Chí Anh Hùng các bạn sẽ hóa thân thành các Nhẫn Giả để bảo vệ làng làng lá thân yêu của mình.

Hỏa Chí Anh Hùng là tựa game nhập vai thẻ tướng đề tài Naruto. Vào game bạn sẽ được hóa thân thành các nhẫn giả tham gia vào những cuộc chiến nhằm bảo vệ làng lá thân yêu của mình với lối chơi đấu tướng theo lượt đầy quen thuộc.

Hỏa Chí Anh Hùng – MGP

Sở hữu một kho tướng đa dạng cho game thủ thỏa sức lựa chọn nhân vật mà mình yêu thích. Với mỗi nhân vật sẽ có các kỹ năng chiến đấu riêng và được phân chia theo các phẩm chất khác nhau. Đồ họa 2D sắc nét, lớp hình ảnh tươi sáng nhẹ nhàng đủ làm nổi bật cho các nhân vật và khung cảnh trong game.

Hỏa Chí Anh Hùng – MGP

Hệ thống tính năng nâng cấp nhân vật đa dạng, giúp người dễ dàng nâng cao lực chiến nhanh chóng như: nâng cấp cường hóa các trang bị, nâng cấp các kỹ năng, kích duyên, Nhẫn hoàn, Hồn ninja…

Hỏa Chí Anh Hùng – MGP

Người chơi có thể tạo đội liên server để vượt ải, khi vượt ải bạn sẽ nhận được các nguyên liệu tăng cấp ở tính năng Vĩ Thú, Sasuno… Đặc biệt khi vượt ải sẽ có xác suất nhận được trang bị của các tính năng Vĩ Thú, Sasuno… 1 ngày Nhẫn giả sẽ có 30 lượt để khiêu chiến, cấp phụ bảng càng cao đồ càng mạnh.

Hỏa Chí Anh Hùng – MGP

Hành trình Hokage, người chơi sẽ vượt ải từng chương để nhận về các vaaht phẩm nhằm tăng cấp các tính năng. Ngoài ra game còn có nhiều các hoạt động PvP hấp dẫn cho người chơi thỏa sức so tài như: Đấu liên server, Boss liên server … Đa dạng các hoạt động cho người chơi thỏa sức so tài nhẫn thuật.

Hỏa Chí Anh Hùng – MGP hiện đã có mặt trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Hỏa Chí Anh Hùng – MGP”. Bạn cũng có thể theo dõi Fanpage game để nhận Giftcode khi game ra mắt.

 

Viết bình luận