Hỏa Chí Anh Hùng – đưa bạn sống lại ký ức Naruto chính thức lộ diện tại Việt Nam

VGA 25/05/2020 19:01

MỤC LỤC [Hiện]

Hỏa Chí Anh Hùng đã từng dậy lên một làn sóng tại thị trường Quốc Tế, đặc biệt là với Fan Manga. Game có nội dung hấp dẫn, hơn nữa lại bám sát với cốt truyện Naruto nên đã chiếm trọn được tình cảm của cộng đồng này. 

Hỏa Chí Anh Hùng là tựa game có nền tảng H5 - có thể dùng trên tất cả những nền tảng phổ biến như: Android, iOS, HTML5. Vì vậy, ngay khi game có thể phát hành tại Việt Nam, đã có rất nhiều NPH ngỏ ý muốn mua và phát hành sản phẩm này.

Bước vào trò chơi, các bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới Naruto đúng nghĩa. Cốt truyện, và giao diện map của game đều gắn liền với nguyên tác nên sẽ tạo cảm giác cực quen thuộc với các fan của bộ truyện này.

Đặc biệt, với nền tảng H5 game có lối chơi cực đơn giản và cuốn hút. Người chơi có thể cắm máy chơi game 1 cả ngày, nhân vật tự làm nhiệm vụ, tự farm đồ, EXP…

Ngoài ra, tựa game Hỏa Chí Anh Hùng sẽ làm thỏa mãn các bạn bằng hệ thống ảo hóa đa dạng như: Susanno, Vĩ thú, đồng đội, akatsuki… Vậy thì chẳng còn chần chờ gì mà không khẳng định đây chính là game dành cho fan Naruto chính hiệu nữa.

Tin vui cho cộng đồng Fan yêu mến Naruto rằng với Hỏa Chí Anh Hùng các bạn sẽ được hóa thân hoàn toàn vào những nhân vật theo đúng cốt truyện và nắm quyền sở hữu sức mạnh trong tay với hệ thống tăng cường sức mạnh cực nhiều, và đầy đủ theo đúng nguyên tác.

Với những ưu điểm vượt trội về dòng máy, cấu hình, đồ họa và với game play cuốn hút, chắc chắn Hỏa Chí Anh Hùng sẽ là một sản phẩm vượt trội so với dòng game Manga trên thị trường hiện nay. Chúng tôi sẽ luôn cập nhập những thông tin mới nhất vào những ngày tới.

Link Group: https://www.facebook.com/groups/173273437289840

Link Fanpage: https://www.facebook.com/HoaChiAnhHungH5

Viết bình luận