Higan: Eruthyll Tựa game thẻ bài chiến lược đồ họa anime 3D đã có mặt trên Mobile

truongvantai 31/08/2022 09:59

Higan: Eruthyll là một trò chơi thẻ bài chiến lược thời gian thực 3D với phong cách nghệ thuật lấy cảm hứng từ từ bối cảnh công nghệ ma thuật.

Higan: Eruthyll là một trò chơi chiến lược thời gian thực mới, được phát hành bởi BILIBILI và hiện đang trong giai đoạn Closed Beta. Tựa game này chỉ có ở Hoa Kỳ, Canada, Úc và Malaysia và có sẵn để tải xuống trước trên Android.

Higan: Eruthyll

Higan: Eruthyll mang đến một cuộc hành trình hoành tráng với cơ chế thẻ bài sáng tạo, nơi người chơi sẽ dẫn dắc đội hình của mình tham gia vào các nhiệm vụ hoạt động trong cốt truyện. Cốt truyện trong game có nhiều câu chuyện cảm động được thể hiện qua các đoạn cắt cảnh.

Higan: Eruthyll

Với một số đoạn cắt cảnh tuyệt đẹp, người chơi sẽ thấy một cốt truyện tuyệt vời và thú vị. Đặc biệt, những ai yêu thích xem anime chắc chắn sẽ thích tựa game này vì những đoạn cắt cảnh hấp dẫn như bạn đang xem một bộ anime. 

Higan: Eruthyll

Game sở hữu đồ họa 3D sắc nét, tạo hình nhân vật theo phong cách anime dễ thương. Hiệu ứng đa dạng đẹp mắt từ những skill của nhân vật. Bên cạnh đó hệ thống âm thanh sống động, nhẹ nhàng, với mỗi nhân vật đều sở hữu phần lồng tiếng của riêng mình.

Higan: Eruthyll

Người chơi sẽ sắp xếp đội hình chiến đấu của mình, khi tham gia vào trận đấu các nhân vật trong đội hình sẽ tự động chiến đấu, bạn có thể điều khiển kỹ năng của từng nhân vật. Khi dùng kỹ năng, phần năng lượng của nhân vật sẽ mất dần đi, sau đó khôi phục theo thời gian.

Higan: Eruthyll

Ngoài ra game còn nhiều chế độ cùng nhiều hoạt động tính năng hay khác. Vì Higan: Eruthyll đang chạy thử nghiệm beta kín ở một số khu vực được chọn, đã được nêu ở trên. Người chơi có thể chuyển vùng qua để tải xuống và trải nghiệm phiên bản quốc tế, có thể tải xuống trên ứng dụng Google Play và AppStore.

Một số hình ảnh khác:

Higan: Eruthyll

Higan: Eruthyll

Higan: Eruthyll

Higan: Eruthyll

Higan: Eruthyll

 

Viết bình luận