Higan: Eruthyll Tựa game chiến thuật thời gian thực mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 23/11/2022 12:32

Higan: Eruthyll là một game nhập vai chiến lược thời gian thực 3D với phong cách nghệ thuật cổ điển và bối cảnh công nghệ ma thuật

Higan: Eruthyll là một game nhập vai chiến lược thời gian thực đến từ BILIBILI. Bối cảnh của game được đặt trong một thế giới giả tưởng nơi tồn tại của 2 thế giới là “Reality” và “Fantasyland”. Người chơi sẽ được giao nhiệm vụ dẫn dắt Nhóm Gopher chiến đấu chống lại sự xuất hiện của Fantasyland, giải cứu mọi người khỏi giấc ngủ say như chết và giành lại thực tại từ cơn ác mộng vĩnh cửu.

Higan: Eruthyll

Sở hữu đồ họa 3D anime sắc nét, có thể so sánh với các sản phẩm như Genshin Impact hay Tower of Fantasy. Game mở ra một thế giới fantasy rộng lớn, huyền ảo, nhiều map khác nhau cho người chơi thỏa sức khám phá, thưởng thức những câu chuyện cảm động được trình bày qua các đoạn cắt cảnh tuyệt vời.

Higan: Eruthyll

Sở hữu kho nhân vật đa dạng với tạo hình anime bắt mắt được chia ra thành 6 class gồm Adiutrix , Assassin, Caster, Guardian, Hoplite, Ranger. Mỗi nhân vật sẽ có những kỹ năng cùng phong cách chiến đấu khác nhau, bạn phải biết cách xây dựng cho mình một đội hình hợp lý để có thể tối ưu hóa sức mạnh của đội hình.

Higan: Eruthyll

Khi tham gia vào trận chiến, các nhân vật sẽ tự động chiến đấu với kẻ địch, bạn không cần phải thao tác gì nhiều, có thể bấm kỹ năng của nhân vật đó để được thực thi. Hoàn thành mỗi màn đấu, sẽ nhận về điểm kinh nghiệm cũng như các tài nguyên, nguyên liệu khác nhau.

Higan: Eruthyll

Game còn nhiều hoạt động và các tính năng hấp dẫn khác, game thủ có thể tải game về để trải nghiệm, hiện tại tựa game này đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Higan: Eruthyll”.

Higan: Eruthyll

 

Viết bình luận