Hiệp Khách Mobile – Đánh giá nhanh tựa game kiếm hiệp, nhập vai sắp ra mắt tại Việt Nam.

truongvantai 09/02/2022 09:28

Hiệp Khách Mobile là trò chơi MMORPG dựa theo cốt truyện Hiệp Khách Giang Hồ của Hàn Quốc, game sắp phát hành tại Việt Nam trong tháng 2/2022

MỤC LỤC [Hiện]

Hiệp Khách Mobile, tựa game nhập vai kiếm hiệp do DzoGame phát hành. Vào game bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 5 lớp nhân vật bao gồm: Kiếm Khách, Thương Khách, Đao Khách, Cung Thủ và Đại Phu. Mỗi lớp sẽ có các kĩ năng cùng với tạo hình riêng biệt. Bạn có thể lựa chọn nhân vật tham gia vào Chính phái hoặc Tà phái để chuyển nghề sau khi đủ cấp độ nhất định.

Hiệp Khách Mobile

Hiệp Khách Mobile sở hữu đồ họa 3D sắc nét, tạo hình nhân vật đẹp cùng với các hiệu ứng kĩ năng chiêu thức khá bắt mắt.

Hiệp Khách Mobile

Lối chơi cày cuốc quen thuộc, tham gia làm các nhiệm vụ, phó bản, đánh quái, săn bắt để có thể nhận được các phần quà cũng như trang bị giúp nâng cao cấp độ và lực chiến. Để nâng cao các chỉ số sức mạnh, người chơi phải cường hóa, nâng cấp, dung hợp các trang bị, học các môn võ công.

Hiệp Khách Mobile

Hiệp Khách Mobile

Tham gia vào các hoạt động PVE, PVP như: Chính Tà Thế Lực Chiến, Đạo Trường, Phục Ma Động thí luyện, Hội Võ Trường, Đánh Boss…, Khiêu chiến với các người chơi khác để thể hiện sức mạnh của bản thân.

Hiệp Khách Mobile

Bên cạnh đó game còn có tính năng Cung Hoang Đạo giúp bạn tăng các chỉ số HP, ATK, tính năng tùy chỉnh bộ kĩ năng giúp cho nhân vật phát huy được khả năng trong các trường hợp khác nhau.

Hiệp Khách Mobile

  • Lối chơi đa dạng, nhiều hoạt động
  • Đồ họa 3D sắc nét, tạo hình nhân vật đẹp 
  • Tính năng mới mẻ, hấp dẫn

Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Hiệp Khách Mobile”

Để nhận giftcode game các bạn tham gia vào các group, fanpage Hiệp Khách Mobile, để cập nhật các giftcode game mới nhất hoặc có thể theo dỗi chúng tôi để nhận sớm khi có.

Viết bình luận