Hiệp Khách: Cao thủ quần tụ - Võ Lâm Tranh Bá cùng Vô Song Kiếm Khách

Bronze Spring 10/09/2016 11:12

(Game8) - Tiếp nối thành công của những giải đấu trước, Hiệp Khách chính thức phát động giải đấu Vô Song Kiếm Khách với giải thưởng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.

Đồng hành cùng các anh hùng hơn 1 năm qua, Hiệp Khách không chỉ là nơi để các game thủ tỉ thí, so tài hay kết nghĩa huynh đệ, đây còn là nơi tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp đối với những người yêu thích thể loại game ARPG 3D. Không chỉ có vậy, các hoạt động cộng đồng sôi nổi đã tiếp thêm nhiệt huyết, “cái máu lửa” để Hiệp Khách ngày một phát triển và duy trì được sức hút cho đến tận bây giờ. Đáp lại tình cảm quý mến từ anh hùng bốn phương, Hiệp Khách đã quyết định tổ chức giải đấu Vô Song Kiếm Khách, hứa hẹn sẽ quy tụ các cao thủ võ lâm khắp chốn giang hồ cùng nhau so tài, tìm ra người chơi giỏi nhất để trở thành bá chủ thiên hạ.

Hiệp Khách: Cao thủ quần tụ - Võ Lâm Tranh Bá cùng Vô Song Kiếm Khách

Được biết, giải đấu lần này sẽ được diễn ra từ ngày 12/9 đến 18/9/2016 trên 37 máy chủ của Hiệp Khách. Sau khi kết thúc giải đấu, BTC sẽ dựa vào bảng xếp hạng để tìm ra ngôi vị Tân Vương cuối cùng.

 


 

Ngoài ra, không giống với thể thức Đấu Đơn trong các giải đấu trước đây, Vô Song Kiếm Khách sẽ áp dụng Song Đấu giúp phát huy sức mạnh của các cặp đôi phu thê, điều mà rất ít tựa game nào dám làm. Với hình thức thi đấu này đòi hỏi các cặp đôi anh hùng phải thực sự tâm đầu ý hợp để có thể phô diễn trình độ PK khéo léo và khả năng di chuyển linh hoạt nhằm tìm ra điểm yếu của đối phương, lựa chọn chiến thuật thích hợp để xoay chuyển tình thế có lợi cho mình.

Hiệp Khách: Cao thủ quần tụ - Võ Lâm Tranh Bá cùng Vô Song Kiếm Khách

Đặc biệt, để khiến cho những cuộc chiến trở nên sôi động và nâng cao tinh thần cạnh tranh của các game thủ, Hiệp Khách đã mạnh tay chi hàng trăm triệu đồng dành tặng game thủ với nhiều phần thưởng giá trị như: Đôi Cúp Vô Song (khắc tên 02 người đoạt giải), Kim Cương, Gcoin,… dành cho cặp đôi may mắn đạt được danh vị cao quý nhất trong giải đấu lần này.

Hiệp Khách: Cao thủ quần tụ - Võ Lâm Tranh Bá cùng Vô Song Kiếm Khách

Ngay khi thông tin giải đấu được công bố trên Fanpage, cộng đồng người chơi Hiệp Khách đã lập tức hô hào, triệu tập 500 anh em gần xa bàn luận chiến thuật và sẵn sàng chuẩn bị tinh thần cho giải đấu đầy khốc liệt này. Chính điều đó đã khiến bầu không khí nơi đây trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Hiệp Khách: Cao thủ quần tụ - Võ Lâm Tranh Bá cùng Vô Song Kiếm Khách

Có thể nói, sự háo hức, hồi hộp và tha thiết chờ mong chính là tâm trạng chung của mọi game thủ Hiệp Khách sau khi nhận được thông tin này. Tuy nhiên, giang hồ rộng lớn nhưng kẻ mạnh chỉ có một, liệu ai sẽ là bước lên ngôi vị minh chủ thiên hạ, hãy cùng dõi theo những diễn biến của trận chiến Vô Song Kiếm Khách trong những bài viết tiếp theo.

 

Tìm hiểu thông tin về Hiệp Khách – Tân Vương Võ Hiệp, xem thêm chi tiết tại địa chỉ:

Trang chủ: http://hiepkhach.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiepkhachmobile

Viết bình luận