"Hiến máu bất thành" Misthy "cầu viện" cộng đồng tựa game top 1 trending làng game Việt - Vùng Đất Gió

VGA 25/11/2019 15:28

MỤC LỤC [Hiện]

Laplace M là game phiêu lưu nhập vai thế giới mở với đồ họa anime siêu cuốn hút được NPH VTC Game phát hành tại Việt Nam với tên gọi Vùng Đất Gió. Tựa game này ra mắt vào ngày 19/11 và đã đạt hàng trăm nghìn lượt tại chỉ trong chỉ trong vài ngày ra mắt.

Game leo lên vị trí top Game của ngày trên App Store chỉ 1 ngày sau khi ra mắt

Sự cuốn hút về đồ họa và lối chơi khiến rất Laplace M – Vùng Đất Gió thu hút được sự quan tâm của rất nhiều game thủ Việt. Ngay cả streamer nổi tiếng như MisThy cũng tất bật lo lắng cho qua trình đua cấp, đua top sever của mình. Đơn giản chỉ vì chưa được sở hữu gói sale cấp, cô nàng đã phải lên Group của Laplace M – Vùng Đất Gió để "cầu cứu binh". Ngay lập tực cô đã bị các fan của mình nhận ra.

Lời giải đáp về việc chưa thể mua gói sale đã được các thành viên giải đáp một cách tận tình, MisThy cũng không ngần ngại chia sẻ tên nhân vật cũng như sever hiện tại mà cô nàng đua cấp để kiếm bạn cùng chơi.

Có thể trong thời gian tới, ngoài Misthy thì tựa game nhập vai trên mobile này sẽ được đón thêm nhiều streamer nổi tiếng tham gia nữa khi mà đây thực sự là một tựa game rất đang chơi với sự đa dạng và hấp dẫn trong tạo hình nhân vật, cách chọn hệ/phái, hệ thống nghề nghiệp, kĩ năng cùng nhiều sáng tạo độc đáo trong gameplay.

Sau 1 tuần ra mắt Laplce M - Vùng Đất Gió đang công phá hầu hết các bảng xếp hạng trên Appstore. Các vị trí top 1 hầu hết đều thuộc về đứa con cưng của NPH VTC Game.

Game mới được đề xuất

Game mới được ưa chuộng nhất

Top 1 Game nhập vai

Chễm chệ ngôi đầu tại BXH game được yêu thích nhất tuần

Tải ngay Vùng Đất Gió – Laplace M để tham gia vào thế giới đầy sắc màu mà tựa game này mang lại nhé!

Tải game cho IOS:  https://cutt.ly/Uei9rQI

Tải game cho Adroid và Giả lập:  http://dl5.vtcgame.vn/laplacem/laplacem.apk

Thông tin chi tiết về Vùng Đất Gió – Laplace M các bạn có thể xem tại:

Trang chủ: http://s.vtcgame.vn/vungdatgio

Fanpage: http://s.vtcgame.vn/fanpagaevdg

Group: http://http://s.vtcgame.vn/groupvdg

Viết bình luận