Heroes of Valhalla Tựa game chiến thuật, thủ tháp mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 30/09/2022 22:31

Heroes of Valhalla là trò chơi hấp dẫn, pha trộn giữa thể loại thủ tháp và cơ chế chiến lược với các yếu tố nhập vai RPG. Bạn sẽ xây dựng cho mình một vương quốc và tìm mọi cách để bảo vệ vương quốc này.

MỤC LỤC [Hiện]

Heroes of Valhalla là một trò chơi chiến thuật, pha trộn giữa yếu tố nhập vai và thể loại phòng thủ tháp do Games Station Studio phát hành. Bạn sẽ xây dựng cho mình một vương quốc và tìm mọi cách để bảo vệ được vương quốc này. Đắm mình vào bầu không khí sử thi của những đấu sĩ dũng cảm thời Trung cổ, cướp đoạt các vùng lãnh thổ mới từ các kẻ thù của bạn và xây dựng nên cho mình một vương quốc.

Heroes of Valhalla

Khởi đầu từ một khu định cư nông thôn trên bờ biển Kattegat, bạn sẽ tìm mọi cách để xây dựng nên một vương quốc hùng cường nhất. Đi xâm chiếm, cướp bóc, tấn công các nền văn minh khác nhằm lấy hết tài nguyên, xâm chiếm lãnh thổ và lật đổ họ. 

Heroes of Valhalla

Nâng cấp thành trì để bảo vệ bạn khỏi những kẻ thù đáng sợ đến từ các gia tộc khác và các vương quốc khác nhau. Thu thập cho mình các anh hùng có cả nam và nữ, sau đó nâng cấp, huấn luyện để nâng cao sức mạnh.

Heroes of Valhalla

Heroes of Valhalla

Trò chơi xây dựng vương quốc và phòng thủ Tháp với các yếu tố RPG. Chạm trán hơn 300 làn sóng kẻ địch. Chiến đấu với những anh hùng mạnh mẽ của kẻ địch, thách thức khả năng phòng thủ của bạn.Có hơn 100 vương quốc để đột kích và cướp bóc. Danh sách khủng gồm hơn 30 anh hùng để thu thập và cải thiện. ơn 25 kỹ năng sức mạnh của anh hùng. Chiến đấu với các vương quốc khác...

Heroes of Valhalla

Heroes of Valhalla hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Heroes of Valhalla”.

 

 

 

Viết bình luận