Hero Max tựa game Idle chiến thuật sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 29/04/2023 10:46

Một thế giới game chuẩn phong cách Châu Âu với những nhân vật vô cùng quen thuộc. Hero Max còn có đồ họa họa bắt mắt và lối chơi đầy tính chiến thuật.

MỤC LỤC [Hiện]

Hero Max là tựa game Idle chiến thuật, sở hữu cốt truyện Châu Âu độc đáo, mở ra một thế giới game chuẩn phong cách Châu Âu với những nhân vật vô cùng quen thuộc. Sắp tới đây sẽ được NPH CMN phát hành tại Việt Nam.

Hero Max

Game sở hữu đa dạng các nhân vật được chia thành 5 hệ: Bộ Lạc, Quân Đoàn, Thần Thủ, Thiên Thần, Hắc Ám. Và 5 lớp tướng: Chiến Binh, Đỡ Đòn, Pháp Sư, Hỗ Trợ, Xạ Thủ. Mỗi hệ và lớp tướng đều có kỹ năng và khả năng riêng biệt, giúp bạn tạo nên đội hình đa dạng và chiến thắng trên đấu trường.

Hero Max

Các anh hùng nổi tiếng của thần thoại Châu Âu sẽ xuất hiện và được phân loại theo mức độ sức mạnh từ Thường, Tốt, Hiếm, Tinh Anh, Sử Thi, Huyền Thoại, đến Thần Thoại. Mỗi anh hùng sẽ có sức mạnh và khả năng đặc biệt phù hợp với từng lối chơi riêng. Nếu người chơi khéo léo kết hợp các vị thần thành một đội hình tương trợ lẫn nhau, thì sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ và bất khả chiến bại trong cuộc chiến chinh phục thế giới game.

Hero Max

Đồ họa trong game cũng rất bắt mắt, các nhân vật được thiết kế theo phong cách Chibi dễ thương, Các kỹ năng, hiệu ứng hình ảnh cũng được tối ưu hóa để giúp game trở nên gọn nhẹ, phù hợp với nhiều cấu hình. Mặc dù vậy, game vẫn mang lại trải nghiệm đầy hấp dẫn và kịch tính cho người chơi.

Hero Max

Để tăng thêm sức mạnh cho nhân vật, người chơi cần nâng cấp, cường hóa kỹ năng, trang bị, tăng sao, tham gia vào các hoạt động như: Leo tháp, Thám hiểm, Trại huấn luyện, Dạ ngoại,... để nhận về các vật phẩm, tài nguyên giúp cho quá trình nâng cao lực chiến nhân vật.

Hero Max

Ngoài các nhiệm vụ hằng ngày, hàng tuần, Hero Max cung cấp nhiều hoạt động PK đa dạng cho người chơi thỏa sức thể hiện bản thân như Chinh phạt lục địa, tranh bá liên server, lôi đài liên server, chiếm mỏ khoáng, đấu bậc thần tướng, đại hội tỷ thí, đấu hạng 3vs3, tranh bá 3vs3 và bang hội chiến. Với sự phong phú về hoạt động PK, người chơi sẽ có cơ hội thỏa sức so tài và trải nghiệm những trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn.

Chế độ Idle trong Hero Max là một tính năng rất hữu ích cho các game thủ bận rộn. Khi kích hoạt chế độ này, các anh hùng của bạn sẽ tiếp tục chiến đấu. Khi bạn quay lại game, bạn vẫn có thể nhận được các trang bị, vật phẩm khác nhau.

Hero Max là một tựa game mobile với đề tài thần thoại Châu Âu rất hấp dẫn. Game sở hữu đồ họa đẹp mắt, các nhân vật được thiết kế theo phong cách Chibi dễ thương và các kỹ năng, hiệu ứng hình ảnh được tối ưu hóa để giúp game trở nên gọn nhẹ, phù hợp với nhiều cấu hình. Hero Max còn có rất nhiều hoạt động PK đa dạng để người chơi có thể thỏa sức so tài với các đối thủ, không gây nhàm chán khi chơi. Tổng thể, Hero Max là một game mobile đáng để trải nghiệm cho những ai yêu thích thể loại game thần thoại Châu Âu và muốn thử sức với các hoạt động PK đa dạng.

Hero Max dự kiến ra mắt vào 5/5 này. Khi game ra mắt, để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Hero Max”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Hero Max", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

 

Viết bình luận