Hẹn Đẹp Như Mơ - Ggame hẹn hò xuyên không chính thức ra mắt hôm nay!

Taskmaster 11/11/2020 17:20

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game hẹn hò xuyên không lấy chủ đề Nghịch Thủy Hàn đến từ NetEase này tập trung chủ yếu vào hoạt động hẹn hò, kết đôi mang đậm phong cách casual với tính giải trí rất cao. Game đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào 11h11 ngày hôm nay, 11/11.

Không phải ngẫu nhiên khi NPH Funtap chọn ngày “Lễ Độc thân” làm ngày ra mắt cho Hẹn Đẹp Như Mơ. Nắm bắt được mong muốn của cộng đồng game thủ Việt khi muốn tìm kiếm “tri kỷ” nhưng có rất ít thời gian để dành cho việc đó, Hẹn Đẹp Như Mơ chính là nơi kết nối những tâm hồn cô đơn, mang mọi người đến gần nhau hơn. Vì vậy, ra mắt vào ngày “Lễ Độc thân” được ngầm hiểu là một thông điệp cổ động dành cho những người vẫn chưa thể tìm được tri kỷ của mình ở thế giới rộng lớn ngoài kia.

“Hẹn hò với ai Tết độc thân?

Đẹp đôi sánh bước chốn phong trần

Như đôi uyên ương không xa cách

Mơ được kỳ ngộ ý trung nhân”

Là game mobile hẹn hò xuyên không có lối chơi Otome game đầu tiên tại Việt Nam, bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ Hẹn Đẹp Như Mơ. Tựa game này cho phép người chơi viết nên những câu chuyện tình duyên qua hệ thống thẻ kết duyên, đồng thời được đắm mình vào dòng cốt truyện ngôn tình xuyên không độc nhất vô nhị.

Đó là chưa kể đến việc Hẹn Đẹp Như Mơ sở hữu dàn nhân vật đẹp tới mức “ná thở”, tất cả đều là “Tuyệt thế tài tử” hay “Tuyệt sắc giai nhân”. Bên cạnh đó thì phần “cảnh sắc hữu tình” trong game cũng góp phần tạo nên sự hứng khởi và cảm giác tươi mới, thư giãn cho game thủ khi trải nghiệm game hẹn hò xuyên không đầu tiên tại Việt Nam này.

Xin nhắc lại là trong Hẹn Đẹp Như Mơ toàn là Tuyệt sắc tuyệt trần cả…

Để hành trình tìm “người trong mộng” được suôn sẻ, độc giả hãy sử dụng những giftcode sau đây:

- aayhqndxya

- aawtdrtc4t

- aappe3peyn

Viết bình luận