HeavenBurnsRed tựa game nhập vai theo lượt đang mở đăng ký trước trên mobile

truongvantai 20/10/2024 07:25

Yostar Games vừa thông báo mở đăng ký trước cho tựa game nhập vai theo lượt Heaven Burns Red. Trò chơi là sản phẩm hợp tác giữa WRIGHT FLYER STUDIOS và VISUAL ARTS/Key.

MỤC LỤC [Hiện]

Cốt truyện của Heaven Burns Red xoay quanh một nhóm các nữ chiến binh trẻ tuổi, được giao sứ mệnh chiến đấu chống lại các sinh vật bí ẩn có tên là Cancer, đến từ không gian và đang đe dọa sự tồn vong của nhân loại. Trong game, người chơi sẽ theo chân các cô gái này trong cuộc hành trình giải cứu thế giới khỏi sự hủy diệt.

HeavenBurnsRed

Trò choie hứa hẹn mang đến một câu chuyện đầy kịch tính, cảm xúc, được phát triển từ ý tưởng của Jun Maeda, người đứng sau các dự án nổi tiếng như Clannad và Angel Beats. Đây cũng là sự kết hợp sáng tạo giữa VISUAL ARTS/Key và WRIGHT FLYER STUDIOS, đội ngũ đã phát triển các tựa game như Another Eden và Afterlost.

HeavenBurnsRed

Đồ họa trong Heaven Burns Red được chăm chút tỉ mỉ với môi trường nhập vai trực quan đẹp mắt, tạo nên không gian kỳ ảo cuốn hút. Trò chơi có sự tham gia của hơn 50 diễn viên lồng tiếng Nhật Bản, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động. Sở hữu cơ chế chiến đấu theo lượt đơn giản nhưng gây nghiện, yêu cầu người chơi đưa ra các quyết định chiến thuật trong mỗi trận đánh.

HeavenBurnsRed

Nhằm khuyến khích người chơi đăng ký trước, Heaven Burns Red đã khởi động một chiến dịch với nhiều phần thưởng đặc biệt, bao gồm nhân vật cấp S hoặc cao hơn sau 10 lượt quay. Các phần thưởng này sẽ được trao dựa trên số lượng người đăng ký trước và sẽ được kích hoạt sau khi trò chơi chính thức ra mắt.

Heaven Burns Red dự kiến ra mắt vào ngày 15 tháng 11 năm 2024 trên cả nền tảng Android và iOS. Hiện tại, bạn có thể đăng ký trước trò chơi thông qua Google Play Store, App Store, hoặc trực tiếp trên trang web chính thức của trò chơi.

Viết bình luận