Hayato và Moco: Đâu là nhân vật tốt hơn trong Garena Free Fire?

Taskmaster 26/11/2020 14:24

MỤC LỤC [Hiện]

Free Fire  là một trong những tựa game battle royale phổ biến nhất trên nền tảng di động. Hiện tại, nó tự hào có hơn 500 triệu lượt tải xuống trên Cửa hàng Google Play, thu hút người hâm mộ trên toàn thế giới. Trò chơi cung cấp một loạt các nhân vật có khả năng đặc biệt.

Tuy nhiên, Adam và Eve là hai nhân vật mặc định có sẵn cho một người chơi khi bắt đầu trò chơi và không có khả năng đặc biệt. Khi cấp XP của người chơi tăng dần, họ có thể dần dần mở khóa các nhân vật khác bằng khả năng.

Moco và Hayato là những lựa chọn nhân vật tuyệt vời khi có phong cách chơi hung hăng và thụ động. Bài viết này phân tích và so sánh hai nhân vật này để xác định xem ai là nhân vật tốt hơn để sử dụng trong Free Fire.

Đánh giá khả năng của Moco và Hayato trong Free Fire

Hayato

Hayato trong Free Fire, như mô tả về nhân vật của anh ấy, là một samurai huyền thoại có khả năng thụ động được gọi là Bushido.

Sau khi trang bị cho nhân vật, khả năng xuyên giáp của người chơi tăng 7,5% với mỗi lần giảm 10% HP tối đa. Sau khi lên cấp sáu, khả năng xuyên giáp tăng 10% với mỗi lần giảm 10% HP tối đa.

Hayato cũng có một phiên bản nâng cấp của chính mình, có khả năng hoạt động được gọi là Art of Blades. Kỹ năng này giảm 20% sát thương phía trước trong ba giây, CD là 50 giây.

Moco

Moco, như mô tả về nhân vật của cô ấy, là một hacker xuất chúng và có một khả năng thụ động được gọi là Hacker's Eye. Ở kỹ năng cấp 1 ban đầu, cô có thể gắn thẻ kẻ thù bị bắn trong hai giây và tất cả thông tin sau đó sẽ được chia sẻ ngay lập tức với đồng đội.

Ở cấp độ tối đa, tức là ở cấp độ sáu, cô ấy có thể gắn thẻ kẻ thù trong năm giây với thông tin được chia sẻ với đồng đội.

Moco vs Hayato: Ai là nhân vật tốt hơn để chơi cùng?

Cả Moco và Hayato đều là những nhân vật mạnh mẽ và đặc biệt ở cách hỗ trợ người chơi độc đáo.

Moco có chất lượng rất ấn tượng và tuyệt vời trong việc gắn thẻ kẻ thù và chia sẻ thông tin với đồng đội, điều này chắc chắn cung cấp góc nhìn rộng hơn về vị trí của kẻ thù. Với khả năng của mình, Hacker's Eye, Moco đã thành công trong việc đột nhập vị trí của kẻ thù, điều này rất có lợi trong một số tình huống nhất định.

Tuy nhiên, khi quan sát kỹ, Hayato cũng rất lợi hại, và khả năng của anh ta phát huy tác dụng trong việc giảm sát thương khi đối đầu với kẻ thù trong một cuộc đấu súng.

Việc chọn một nhân vật trong Free Fire là chủ quan, và vì cả hai đều có trong Free Fire nên chúng có sức mạnh ngang nhau. Khả năng tiết lộ vị trí của kẻ thù của Moco và khả năng giảm sát thương trực diện của Hayato là rất tiện lợi và khả thi trong các trường hợp cụ thể trong trò chơi.

Viết bình luận