Hành Trình Nhẫn Giả: Tựa game thẻ tướng chiến thuật đề tài Naruto sắp ra mắt làng game Việt

truongvantai 30/06/2022 12:26

Tham gia vào thế giới ninja đầy hấp dẫn với những màn so tài kĩ năng cực gắt, đi kèm là màn hình dọc cho người chơi dễ dàng thao tác.

MỤC LỤC [Hiện]

Hành Trình Nhẫn Giả là tựa game thẻ tướng tướng chiến thuật lấy đề tài Naruto mở ra thế giới ninja mới với hàng trăm nhân vật bước ra từ nguyên tác, hứa hẹn sẽ mang đến những màn so găng cực hấp dẫn. Game được thiết kế theo kiểu màn hình dọc cho người chơi dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Hành Trình Nhẫn Giả

Game sở hữu đồ họa 2D đẹp mắt, giao diện dễ nhìn, hình ảnh tươi sáng, mỗi nhân vật sẽ được tạo hình khá chi tiết cùng với bộ kỹ năng có một không hai, tạo nên những trận đánh cực mãn nhãn và cho người chơi cảm giác hứng khởi khi trải nghiệm.

Vào game người chơi sẽ triệu hồi các thẻ tướng với hàng trăm nhân vật bước ra từ nguyên tác, mỗi nhân vật sẽ sở hữu cho mình những bộ kỹ năng khác nhau với hệ thống nguyên tố khắc chế lẫn nhau. Hứa hẹn sẽ tái hiện lại một cách chân thật nhất những màn trình diễn đỉnh cao đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Hành Trình Nhẫn Giả

Hệ thống nhân vật đa dạng cùng những chiêu thức phong phú giúp game thủ có thể dễ dàng trong việc xây dựng đội hình và tính toán chiến thuật. Với mỗi trận đấu người chơi cần lên cho mình những chiến thuật, sắp xếp đội hình hợp lý để có thể giành chiến thắng.

Hành Trình Nhẫn Giả

Để nâng cao sức mạnh cho nhân vật, người chơi cần nâng cấp, nâng sao, cường hóa các trang bị, nâng cấp mở khóa các kĩ năng giúp tăng các chỉ số sức mạnh và khả năng phòng thủ.

Hành Trình Nhẫn Giả

Tham gia vào các hoạt động nhiệm vụ mà hệ thống đề ra, vượt các phụ bản với hơn 300 phụ bản mở ra thách thức chiến thuật của tất cả người chơi. Bên cạnh đó còn có rất nhiều sự kiện, nhiệm vụ, quà tặng hàng ngày để người chơi có nhiều cơ hội thu thập tài nguyên giúp tăng sức mạnh.

Hành Trình Nhẫn Giả

Với lối chơi nhàn rỗi, bạn không cần phải thao tác quá nhiều, nhiệm vụ của bạn là sắp xếp các trận hình ra trận, các nhân vật sẽ tự động chiến đấu.Người chơi treo máy vẫn có thể nhận quà.

Trong game còn có rất nhiều hoạt động PVP cho phép các người chơi so tài chiến thuật với nhau, nâng cao kĩ năng. Còn nhiều tính năng, hoạt động khác đang đợi bạn khám phá.

Hành Trình Nhẫn Giả có lối chơi đơn giản, là tựa game rảnh tay vậy nên người chơi không cần phải thao tác chiến đấu gì nhiều, thuộc kiểu màn hình dọc cho bạn cảm giác dễ cầm nắm, có thể chơi game bằng một tay. Đồ họa 2D sắc nét, sở hữu đa dạng các nhân vật bước ra từ nguyên tác, nhiều hoạt động PVE, PVP cho người chơi thỏa sức khám phá mà không gay cảm giác nhàm chán khi chơi.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Hành Trình Nhẫn Giả", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận