Halfbrick Studios đã phát hành Jetpack Joyride Classic trên cả Android và iOS

truongvantai 31/10/2023 00:26

Một tựa game kinh điển không bị lãng quên - Jetpack Joyride, đã tái xuất trong phiên bản Jetpack Joyride Classic. Tựa game này được phát triển bởi Halfbrick Studios, một hãng phát triển trò chơi điện tử người Úc, và đã trở thành một trong những tựa game Endless Runner kinh điển trên thiết bị di động.

Jetpack Joyride Classic được phát hành vào ngày 17 tháng 10 năm 2023, nhằm mục đích mang lại lối chơi cổ điển và lưu giữ ký ức của người hâm mộ. Tựa game này được phát hành lần đầu tiên vào năm 2011 trên thiết bị iOS, tiếp theo là Android một năm sau đó.

Jetpack Joyride Classic

Jetpack Joyride Classic đến với mục tiêu cung cấp trải nghiệm mượt mà hơn bằng việc loại bỏ quảng cáo và giao dịch mua hàng trong ứng dụng. Người chơi có thể tận hưởng trò chơi mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo khó chịu hay buộc phải mua thêm nội dung.

Jetpack Joyride Classic

Tựa game không chỉ mang đến trải nghiệm cổ điển, mà còn bổ sung một số yếu tố thú vị khác để làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn hơn. Trong cuộc phiêu lưu của Barry Steakfries, người chơi sẽ phải vượt qua một loạt các chướng ngại vật nguy hiểm như tia laze, máy bắn tia, tên lửa dẫn đường,... Những thách thức này tạo ra một sự kích thích và thử thách không ngừng cho người chơi.

Jetpack Joyride Classic

Hiện tại, game đang tổ chức một sự kiện Halloween đặc biệt, trong đó Barry Steakfries sẽ thử nghiệm một số bộ trang phục mới và kiếm được phần thưởng độc quyền thông qua các thử thách trong sự kiện này.

Jetpack Joyride Classic

Jetpack Joyride Classic được cung cấp miễn phí, nhưng để tham gia vào trò chơi, người chơi cần phải có tài khoản Halfbrick+. Vì vậy, nếu bất kỳ ai muốn tham gia trò chơi thì phải có tài khoản Halfbrick+. Hiện tại trò chơi đã có sẵn trên GooglePlay và AppStore .

Viết bình luận