Haki Sức Mạnh Bí Ẩn game One Piece 3D màn hình dọc sắp ra mắt trên Mobile

truongvantai 30/10/2023 21:43

Haki: Sức Mạnh Bí Ẩn đưa người chơi vào thế giới One Piece 3D đầy màu sắc, tham gia vào đại hải trình đầy thú vị với dàn nhân vật quen thuộc, chuẩn nguyên tác. Dưới đây là một số tính năng hấp dẫn trong game.

MỤC LỤC [Hiện]

Game được thiết kế với đồ họa 3D cực chất, tái hiện thế giới One Piece một cách độc đáo trên màn hình dọc. Với hơn 50 nhân vật chuẩn nguyên tác theo đúng cốt truyện, bạn sẽ có cơ hội đồng hành cùng các nhân vật yêu thích như Luffy, Zoro, Nami,... Mỗi nhân vật được thiết kế với sự tỉ mỉ, và hiệu ứng kỹ năng độc đáo mang đến cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn, những trận đấu mãn nhãn.

Haki Sức Mạnh Bí Ẩn

Với tính năng Treo Máy Ủy Thác, các nhân vật sẽ tự động hoàn thành nhiệm vụ trong khi bạn không online, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tận hưởng trải nghiệm chơi game mà không cần dành quá nhiều thời gian cho việc online liên tục.

Haki Sức Mạnh Bí Ẩn

Haki: Sức Mạnh Bí Ẩn tạo ra lối chơi đa dạng, cho phép bạn tự do sáng tạo và chọn những combo cực chất để khẳng định sức mạnh của mình trong các đấu trường. Ngoài ra còn nhiều hoạt động PvE, PvP cho người chơi khám phá, chiến đấu không giới hạn.

Haki Sức Mạnh Bí Ẩn

Bạn sẽ chiêu mộ các đồng đội và xây dựng cho mình một đội hình kết hợp hoàn hảo. Mỗi nhân vật có kỹ năng và phẩm chất riêng, bạn có thể nâng cấp lên tới UR, và việc sắp xếp đội hình một cách khéo léo sẽ là chìa khóa để đối phó với các thách thức trong game.

Haki Sức Mạnh Bí Ẩn

Trong game, không có chiến thuật đơn giản nào có thể giúp bạn dễ dàng chiến thắng. Trò chơi đòi hỏi bạn phải vận dụng trí thông minh để xây dựng một đội hình chiến đấu đa dạng và phù hợp. Vận dụng trí não của bạn để tạo ra một wow-combo đội hình siêu khống chế, hoặc phòng thủ cực mạnh cũng có thể là cách mà bạn lựa chọn để đối đầu kẻ địch, tham gia những trận chiến siêu kinh điển và khẳng định sức mạnh xứng tầm bá chủ.

Haki Sức Mạnh Bí Ẩn

Game dự kiến ra mắt vào ngày 10h 20/11. Người chơi có thể truy cập fanpage"Haki: Sức Mạnh Bí Ẩn" để cập nhật thêm các tính năng và tham gia các sự kiện nhận Giftcode.

Viết bình luận