Hades' Star: DARK NEBULA game chiến thuật hành động trong không gian vô cùng thú vị.

truongvantai 18/09/2023 15:18

Trong DARK NEBULA, bạn sẽ có cơ hội tạo ra và phát triển Đế chế không gian của riêng mình. Thiết kế và quản lý hệ thống của bạn để đảm bảo sự thịnh vượng và an ninh.

Hades' Star: DARK NEBULA là tựa game chiến thuật hành động lấy đề tài trong không gian vũ trụ do Parallel Space Inc phát hành. Người chơi mới sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình trong hệ thống Sao Vàng, dần dần, bạn sẽ mở rộng và khám phá nhiều hành tinh hơn, thiết lập các hoạt động khai thác, thiết lập tuyến thương mại và khám phá những con tàu bí ẩn của người ngoài hành tinh.

Hades Star DARK NEBULA

Là chủ sở hữu của hệ thống Sao Vàng, bạn sẽ có quyền kiểm soát hoàn toàn quyền truy cập của người chơi khác. Bằng cách thiết lập quan hệ ngoại giao, bạn có thể cho phép người chơi khác gửi tàu vào hệ thống của bạn và đưa ra các điều khoản của riêng mình để tham gia vào các hoạt động khác nhau như khai thác, thương mại hoặc hợp tác quân sự.

Hades Star DARK NEBULA

Người chơi sẽ bắt đầu bằng việc xây dựng Máy quét Sao Đỏ, một trạm cho phép họ tiếp cận Sao Đỏ được phát hiện. Những ngôi sao này có thời gian tồn tại ngắn và sẽ trở thành siêu tân tinh sau 10 phút. Mục tiêu chính trong Sao Đỏ là hợp tác với các người chơi khác có tàu trong hệ thống sao đó. Bạn sẽ cùng nhau đánh bại các tàu NPC, lấy Cổ vật từ các hành tinh Sao Đỏ và trở về trước khi nó trở thành siêu tân tinh. Cổ vật thu được có thể được nghiên cứu và sẽ mang lại các tài nguyên quan trọng cho các tiến bộ trong thương mại, khai thác và chiến đấu.

Hades Star DARK NEBULA

Người chơi còn tham gia vào trận đấu trong Blue Stars, trận đấu này kéo dài trong thời gian ngắn, chỉ trong vài phút, và trong thời gian đó, toàn bộ hệ thống sao sẽ tự động sụp đổ. Mỗi người chơi chỉ được phép gửi một chiến hạm duy nhất đến Ngôi sao xanh (Blue Stars). Trong Blue Stars, có 5 người chơi tham gia chiến đấu với nhau. Họ sử dụng các mô-đun trên tàu của họ và tương tác với các tàu NPC khác để tiêu diệt chiến hạm của người chơi khác và cố gắng trở thành người cuối cùng còn sống. 

Hades Star DARK NEBULA

Hades Star DARK NEBULA

Trong game vẫn đang còn nhiều tính năng và hoạt động thú vị, người chơi có thể tải game về để khám phá. Hiện tại game đã mở đăng ký trước trên Mobile, người chơi có thể tải game thông qua GooglePlay hoặc AppStore.

Viết bình luận