Gunny Origin - Huyền thoại webgame bắn súng canh tọa độ nay đã có trên nền tảng Mobile

TungTQ 23/11/2021 16:30

Gunny Origin là tựa game mobile thể loại bắn súng canh tọa độ được NPH VNG cùng với nhà phát triển 7Road tung ra thị trường Việt Nam, tựa game được kế thừa thành công của tượng đài Gunny khi đem hết những tinh túy của bản web lên nền tảng di động.

MỤC LỤC [Hiện]

Gunny được coi là một tượng đài dòng game bắn súng tọa độ tại thị trường Việt Nam, tựa game này là tuổi thơ huy hoàng của rất nhiều game thủ 8x-9x với những ngày canh góc bắn Gunny cùng bạn bè khắp mọi miền, sau nhiều qua, nhà phát hành VNG đã tiếp tục kết hợp với 7Road cho ra đời mắt phiên bản Gunny mới trên nền tảng di động với tên gọi Gunny Origin VNG. Tựa game mới Gunny Origin VNG hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm nguyên vẹn nhất, những cảm xúc gắn liền với hồi ức Gunny huyền thoại của hơn 10 năm về trước.

Gunny Origin

Các game thủ yêu Gunny sẽ được sống lại cảm giác hồi hộp thót cả tim với tính năng cường hóa "đen thôi đỏ quên đi" hay những phó bản thuở xưa đánh boss mà không có bạn thì còn lâu mới vượt được, tuy nhiên nếu vượt được thì người chơi sẽ nhận thật nhiều vật phẩm và giao dịch trên sàn đấu giá; Nâng cấp các món vũ khí WOW-SUPER truyền thống; Tham gia Guild và sát cánh cùng những người bạn chí cốt. 

Như đã nói ở trên khi kế thừa đàn anh Gunny bản web, Gunny Origin VNG vẫn giữ đúng chất đồ họa 2D quen thuộc, với chú gà vàng quen thuộc, người chơi sẽ không bỡ ngỡ khi trải nghiệm bởi mọi thứ vẫn còn y nguyên như những ký ức của ngay ngày hôm qua.

Vẫn như phiên bản web trên PC, người chơi sẽ tham chiến trong gunny với nhiều chế độ chơi khác nhau như chế độ đấu Boss: Ải viễn chinh, đấu PvP trong các Phòng game như: Phòng cao thủ, Phòng kết bạn, Phòng luyện tập, Bái sư... 

Gunny Origin

Tùy vào sở thích mà người chơi có thể lựa chọn để chơi trong Gunny Origin. Người chơi sẽ bước vào trận đấu với những bản đồ thi đấu khác nhau, sử dụng vũ khí của mình và tung những đòn bắn về kẻ địch nhằm gây sát thương và tiêu diệt địch, ở trong game có các yếu tố sẽ gây ảnh hưởng tới góc bắn đó là sức gió, góc độ bắn cùng lực bắn, người chơi sẽ phải căn chuẩn góc, lực bắn cũng như tính toán sức gió để có thể bắn trúng mục tiêu.

Gunny Origin sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như Đấu hạng khoe kỹ năng, chat voice tâm sự, giao lưu với bạn bè, là tính năng cường hóa vũ khí, trang bị, hệ thống bạn bè, Guild, cũng làm nhiều game thủ say đắm khi chơi Gunny Origin.

Gunny Origin

Suốt 12 năm qua Gunny luôn là tượng đài mỗi khi chúng ta nói đến các tựa game bắn súng canh góc tọa độ, Gunny Origin là phiên bản kế thừa trên nền tảng mobile với nhiều tính năng, chế độ đấu mới rất hấp dẫn, hứa hẹn sẽ làm sống lại những ký ức Gunny một thời trong lòng các game thủ.

Gunny Origin

Gunny Origin hiện đang trong quá trình hoàn thiện các công đoạn ra mắt, thông tin chính thức cũng như cách tải game Gunny Origin, loạt Giftcode Gunny Origin sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên Game8.VN mong các bạn chú ý theo dõi.

Là tựa game bắn súng canh tọa độ trên nền tảng mobile nên đương nhiên là Gunny Origin sẽ hỗ trợ cả Android và IOS để người dùng có thể tải game Gunny Origin thông qua 2 kho ứng dụng lớn là Apple Store và Google Play Store, ngoài ra người chơi cũng có thể tải bản cài Gunny Origin apk để có thể cài trực tiếp lên thiết bị Android hoặc giả lập mobile để chơi trên PC.

Tải game Gunny Origin

Gunny Origin sẽ ra mắt vào đầu năm 2022 tại thị trường Việt Nam

Các đường link Apple Store, Google Play Store hay link tải file APK của Gunny Origin sẽ được nhà phát hành VNG công bố khi game ra mắt, các bạn nhớ theo dõi thông tại trang chủ, fanpage của Gunny Origin nhé.

Giftcode Gunny Origin được phát trong các sự kiện game, được gửi tới game thủ thông qua trang chủ, fanpage, groups hay các trang tin, báo chí game tại Việt Nam, thường thì Giftcode Gunny Origin sẽ được nhập trực tiếp trong game tại mục Giftcode, ngoài ra người chơi còn có thể nhập Giftcode Gunny Origin tại trang chủ của game.

Chi tiết việc nhận và nhập Giftcode Gunny Origin sẽ được chúng tôi cập nhật ngay khi game ra mắt.

Viết bình luận