Gun X Mobile Tựa game bắn súng toạ độ sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 01/06/2023 11:56

Tham gia vào Gun X Mobile, bạn sẽ được trải nghiệm những trận đấu súng vui nhộn đầy gay cấn, thỏa sức thể thể hiện tài thiện xạ của mình trong hàng loạt các đấu trường quy mô 1vs1, 2vs2, 3vs3.

MỤC LỤC [Hiện]

Gun X Mobile là tựa game bắn súng tọa độ chiến thuật được NPH SOHAGAME cho ra mắt tại thị trường Việt Nam tới đây. Được xem như "người anh em nâng cấp" của Gun Gun Mobile, tựa game này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến và tính năng hấp dẫn hơn cho người chơi. Các cải tiến và tính năng mới có thể liên quan đến đồ họa, âm thanh, điều khiển, hệ thống nhân vật, vũ khí, chế độ chơi và nhiều khía cạnh khác.

Gun X Mobile

Game sở hữu đồ họa 2D bắt mắt, với tạo hình nhân vật mang phong cách Chibi nhỏ nhắn, đáng yêu, thu hút người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên từ những biểu cảm trên khuôn mặt của nhân vật đến các chi tiết khác như trang phục và vũ khí. Hiệu ứng chiến đấu đặc sắc vui nhộn, ngoài ra phần nhạc nền, âm thanh cũng rất phong phú không chỉ tạo ra một trải nghiệm độc đáo mà còn làm tăng tính thực tế và tương tác trong trò chơi.

Gun X Mobile

Với lối chơi quen thuộc, người chơi sẽ điều chỉnh tọa độ bắn tùy thuộc vào hướng gió, sức gió để có thể bắn trúng đối thủ. Sự đa dạng về các loại vũ khí, cho phép bạn bắn bất cứ thứ gì vào kẻ thù của mình, từ Bom, lỗ gạch cho đến các loại khác như Bàn Chải, Nhà Vệ Sinh. Ngoài ra người chơi cần nâng cấp, cường hóa vũ khĩ của mình để tăng thêm sức mạnh.

Gun X Mobile

Với lối chơi quen thuộc, Gun X Mobile cho phép người chơi điều chỉnh tọa độ bắn dựa trên hướng gió và sức gió để có thể bắn trúng đối thủ. Điều này tạo ra một yếu tố chiến thuật và thách thức, khi bạn cần xác định đúng góc bắn và sức mạnh để đạt được mục tiêu. Hệ thống vũ khí đa dạng trong game cho phép bạn bắn bất cứ thứ gì vào kẻ thù, từ Bom, Lỗ gạch cho đến Bàn chải, Nhà vệ sinh. Việc sở hữu các loại vũ khí độc đáo này không chỉ mang lại sự vui nhộn và hài hước mà còn mở ra nhiều cơ hội sáng tạo trong việc tiêu diệt đối thủ. Qua việc nâng cấp vũ khí, bạn có thể tăng cường sát thương, tốc độ bắn và các thuộc tính khác của vũ khí, giúp bạn trở thành một đối thủ đáng gờm trên chiến trường.

Gun X Mobile

Game mang đến cho bạn nhiều chế độ chơi khác nhau để bạn có thể chứng tỏ bản lĩnh xạ thủ của mình. Tùy theo sở thích, bạn có thể tham gia vào các trận đấu 1vs1, 2vs2, hoặc 3vs3. Có thể cùng kết hợp với bạn bè của mình để chiến đấu với tổ hợp các đối thủ khác.

Gun X Mobile

Game còn có các hoạt động phó bản mỗi ngày, đối đầu với Boss thế giới, và tham gia vào các tổ đội để diệt Boss bất kỳ lúc nào. Chiến thắng trong các trận đấu này sẽ giúp bạn kiếm được danh hiệu và nhận được những phần thưởng hấp dẫn. Ngoài ra hệ thống xếp hạng cho bạn thể thể hiện và khẳng định đẳng cấp của mình trước các đối thủ khác nhau. Việc leo lên và giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng đòi hỏi bạn phải có kỹ năng, chiến thuật và sự cố gắng liên tục. Ngoài ra game còn có các tính năng khác như: Pet, Thời trang, Lãnh Địa Khắc...

Gun X Mobile

Gun X Mobile là một tựa game bắn súng tọa độ hấp dẫn, với đồ họa đáng yêu, âm thanh phong phú và gameplay đa dạng. Nó mang đến một trải nghiệm thú vị cho người chơi, từ những trận đấu căng thẳng cho đến sự phô diễn tài năng bản thân. Nếu bạn đam mê thể loại bắn súng và muốn thử thách khả năng thiện xạ của mình, Gun X Mobile sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn.

Gun X Mobile dự kiến ra mắt vào 10h ngày 7/6 tới đây, Hiện tại game đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Gun X Mobile”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Gun X Mobile", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận