Gun Force Tựa game bắn súng hành động giống game Contra mới ra mắt

truongvantai 30/11/2022 17:34

Một game bắn súng hành động hoàn toàn mới trên mobile, với lối chơi giống tựa game Contra mặc dù có một số thay đổi, đưa người chơi nhớ lại thời kỳ huy hoàng của tựa game Contra.

Gun Force: Action Shooting là một tựa game bắn súng hành động do ONESOFT GLOBAL phát hành. Trò chơi đặt người chơi vào vị trí lãnh đạo của một nhóm chiến binh kháng chiến được gọi là Gun Force với công nghệ tiên tiến, sử dụng các loại vũ khí để chống lại Legion - một tổ chức tội phạm đe dọa hòa bình thế giới.

Gun Force

Gun Force

Trong các cấp độ, người chơi sẽ chiến đấu với những người lính công nghệ sinh học, máy móc vũ khí, đánh những con trùm phía sau và thu thập các máy bay chiến đấu khác nhau. Trò chơi có nhiều địa điểm khác nhau, các kỹ năng đặc biệt cho từng chiến binh mà người chơi có thể điều khiển.

Gun Force

Gun Force

Chiêu mộ những anh hùng mới, mỗi anh hùng sở hữu những kỹ năng độc đáo và mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng để giành lợi thế trong trận chiến cùng với các đặc quyền khác nhau trong lối chơi, tạo ra trải nghiệm khác biệt mỗi khi bạn bắt đầu một nhiệm vụ mới. Tăng cấp cho đội hình của bạn, nâng cấp thiết bị và phương tiện để tăng thêm sức mạnh.

Gun Force

Gun Force

Game có đồ họa 2D pixel có độ phân giải cao, hiệu ứng hình ảnh đến âm thanh cực kỳ lôi cuốn. Du hành xuyên lục địa và khám phá một thế giới rộng lớn với những cảnh quan tuyệt đẹp như rừng, vùng tuyết, sa mạc, vùng hoạt động núi lửa,...

Game còn nhiều tính năng hấp dẫn khác, hiện tại game đã có mặt trên Mobile, để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play với từ khóa tìm kiếm game là “Gun Force: Action Shooting”. Hoặc truy cập vào đường liên kết sau: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.os.falcon.gunforce&gl=us&hl=en

Viết bình luận