Guardian Stone: Game nhập vai độc đáo trên nền tảng mobile

Khải sở khanh 28/11/2018 16:13

MỤC LỤC [Hiện]

Giới thiệu về game Guardian Stone điểm nổi bật đầu tiên có đôi nét khác biệt so với những game nhập vai khác đó là người chơi không phải trả phí để có thể nâng cấp các nhân vật của mình. Bước vào Guardian Stone người chơi sẽ tự lựa chọn cho mình một trong ba lớp nhân vật Chiến Binh, Xạ Thủ, Pháp Sư để đến với cuộc hành trình. Các nhân vât sẽ có sức mạnh và các kỹ năng combo khác biệt.


Lựa chọn nhân vật để chiến đấu

Người chơi hoàn toàn có thể thu thập và triệu hồi hơn 69 Guardians phong phú với những kỹ nưng đặc biệt của tùng cá nhân một để nhằm đánh bật kẻ thù. Hơn nữa, người chơi cũng có thể nhờ trợ giúp từ các Guardians của bạn bè để cùng nhau sát cánh chiến đấu. Bên cạnh đó, nếu bạn của bạn muốn trợ giúp thì bạn cũng có thể nhận được những vật phẩm hay tiền tệ trong game.


Kết hợp cùng các thiên thần hộ mệnh để thực hiện nhiệm vụ

Nhằm giới thiệu về game Guardian Stone cho các fan của game nhập vai, game này sử dụng lối chơi đánh theo lượt với những phím điều khiển cảm ứng khá đơn giản. Lối chơi của game theo phong cách thám hiểm hang động cổ điển với việc người chơi lựa chọn một anh hùng và sử dụng một đội hình gồm các linh hồn chiến binh được gọi với tên: Guardians.

Trò chơi sẽ dẫn dắt Game thủ bằng một hành trình đầy thú vị và nguy hiểm với những khu rừng quỷ, những núi băng hay đi quanh trung tâm của ngọn núi lửa đang dần chết.


Trên đây là một số giới thiệu về game Guardian Stone, hy vọng đây sẽ là một game mới thú vị dành cho các fan hâm mộ của game nhập vai.

Viết bình luận